+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump "chốt" thời gian, địa điểm gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định đã chốt thời gian, địa điểm cho cuộc gặp gỡ thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định đã chốt thời gian, địa điểm cho cuộc gặp gỡ thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Ngày 4/5, tờ Bloomberg đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói với các phóng viên về cuộc gặp thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong- un.

    "Chúng tôi đã có thời gian, chúng tôi cũng có cả địa điểm", Tổng thống Trump nói và cho biết, các thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố.

    Tổng thống Mỹ sẽ gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Ảnh: Getty

    Theo tờ Yonhap, Tổng thống Trump cũng tiết lộ: "Chúng tôi đang có các cuộc đối thoại quan trọng với Triều Tiên và rất nhiều điều đã diễn ra liên quan đến vấn đề con tin. Chúng tôi đã giải quyết rất tốt vấn đề con tin. Chúng tôi liên tục liên hệ với giới lãnh đạo Triều Tiên".

    Liên quan đến hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump và ông Kim Jong-un có thể gặp nhau trong vài tuần tới. Khu phi quân sự liên Triều và Singapore được coi là hai lựa chọn hàng đầu để tổ chức hội nghị. Tổng thống Trump trong tuần này cho biết, ông có thể gặp ông Kim Jong-un ở Khu phi quân sự liên Triều, nhưng Singapore cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.
    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-chot-thoi-gian-dia-diem-gap-nha-lanh-dao-trieu-tien-kim-jong-un-a228572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan