+Aa-
    Zalo

    Tống tình, tiền của bạn gái cũ bằng cách dọa tung clip sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị người yêu chia tay, gã bạn trai dọa sẽ tung clip sex cảnh 2 người ân ái để tống tình và tiền cô gái.

    (ĐSPL) - Sau khi bị người yêu chia tay, gã bạn trai dọa sẽ tung clip sex cảnh 2 người ân ái để tống tình và tiền cô gái.

    Theo tin tức từ báo điện tử Đài tiếng nói VN, ngày 11/5, công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Thành có quen biết và quan hệ tình cảm yêu đương với chị V.M.A. (20 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). Trong quá trình yêu nhau, cả hai đã quan hệ tình dục và Thành đã dùng điện thoại di động của mình lén quay clip cảnh “vui vẻ”. Khi cô gái nói lời chia tay nên Thành dùng đoạn clip sex để tống tiền, tống tình.

    Ngày 5/5, Thành gọi điện cho A. đe dọa sẽ tung đoạn clip “nóng” 2 người lên mạng nhằm làm nhục và yêu cầu chị A. gửi 800.000 đồng vào tài khoản của mình để chuộc lại đoạn clip sex.

    Cô gái đã phải thực hiện theo yêu cầu của gã bạn trai cũ. Đến chiều cùng ngày Thành tiếp tục yêu cầu cô gái phải gặp nhau để quan hệ tình dục và đưa thêm số tiền 40 triệu đồng chuộc lại đoạn clip, nếu không thực hiện sẽ tung lên mạng.

    Cô giá đã giả đồng ý đồng thời đến cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai trình báo sự việc. Khi Thành đến điểm hẹn nhận tiền từ bạn gái thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

    Sau đó công an tỉnh Đồng Nai bàn giao nghi can cho công an TP Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: Chủ nợ thành kẻ bắt cóc tống tiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-tinh-tien-cua-ban-gai-cu-bang-cach-doa-tung-clip-sex-a93990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung kẻ quay clip sex tống tình bạn gái

    Chân dung kẻ quay clip sex tống tình bạn gái

    Trước khi là sinh viên lớp K7 Điện 2, Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Định từng đỗ Đại học Mỏ nhưng vì chểnh mảng học hành nên bị buộc thôi học ở ngay năm thứ nhất.