+Aa-
    Zalo

    Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới gọi tên Nha Trang, Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Bãi biển Nha Trang và bãi biển Vũng Tàu của Việt Nam lần lượt đứng vị trí thứ 3 và thứ 4 trong top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới tính theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok.

    Gần đây, công ty cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang Destination2 của Anh đã thực hiện cuộc bầu chọn các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới thông qua số lượt xem trên TikTok.

    Kết quả này được công bố trên trang mạng CNBC ngày 25/12.

    Cụ thể, bãi biển Bondi ở Sydney của Australia đứng đầu tiên trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với số lượt xem là 445,8 triệu, nhiều hơn gấp 3 lần số lượt xem của bãi biển đứng thứ 2 là Pattaya ở Thái Lan (với 128,5 triệu lượt xem).

    Bãi biển Bondi có bãi cát dài và làn nước trong xanh, nổi tiếng với các hoạt động lướt sóng và là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. 

    Bãi biển Pattaya có chiều dài 4km với hình dạng uốn cong hình lưỡi liềm. 

    Theo công ty Trip Advisor của Mỹ chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch, bãi biển Pattaya biển được biết đến với các hoạt động cảm giác mạnh như dù lượn, môtô nước, chèo thuyền chuối và nhiều hoạt động khác. 

    Trong đó có hai bãi biển của Việt Nam là bãi biển Nha Trang ở tỉnh Khánh Hòa và bãi biển Vũng Tàu ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu lần lượt đứng vị trí thứ 3 (với 64,6 triệu lượt xem) và thứ 4 (với 61,9 triệu lượt xem) trong danh sách này. 

    top 10 bai bien noi tieng nhat the gioi goi ten nha trang vung tau1
    Bãi biển Vũng Tàu đẹp nức lòng khách du lịch.

    Trong danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới nói trên còn có Waikiki (Mỹ), với 43,7 triệu lượt xem, JBR (Dubai - Các tiểu vương quốc Arập Thống nhất), với 30,3 triệu lượt xem, Kelingking của Indonesia, với 30 triệu lượt xem, Santa Monica (Mỹ), với 29 triệu lượt xem, Airlie (Australia), với 27,8 triệu lượt xem và Whitehaven (Australia), với 23,5 triệu lượt xem.

    Theo bài viết, bãi biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam, với đa dạng trải nghiệm cho du khách khám phá, từ du ngoạn bằng thuyền, khinh khí cầu trên bờ biển cho đến lặn biển.

    Chính những dọc cát trải dài trắng phau đã giúp Nha Trang ăn điểm trong mắt các vị du khách nhiều năm qua. Không những vậy thành phố Nha Trang cũng mang đến nhiều lựa chọn cho các du khách khi nghỉ chân tại đây: đạp xe xung quanh thành phố, du lịch ẩm thực hay những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

    top 10 bai bien noi tieng nhat the gioi goi ten nha trang vung tau3
    Bãi biển Vũng Tàu đã lọt vào tốp 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới tính theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok.
    top 10 bai bien noi tieng nhat the gioi goi ten nha trang vung tau2
    Bãi biển Hòn Tằm Nha Trang hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển quanh năm luôn lặng yên.

    Vũng Tàu không chỉ trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của người dân các tỉnh thành lân cận mà còn là điểm đến cho nhiều du khách quốc tế.

    Với cát vàng biển xanh, cùng vô vàn món ngon hấp dẫn từ hải sản đến bánh khọt, Vũng Tàu hẳn là địa chỉ "đi trốn" không thể hoàn hảo hơn. Không chỉ có biển, Vũng Tàu còn có núi, có đèo, có những mũi vịnh đẹp mê mẩn khi lọt vào bất kỳ khung hình nào.
    Vũng Tàu còn sở hữu không ít các điểm đến tâm linh, khám phá văn hóa khiến nơi đây dù đã quá quen thuộc những chẳng bao giờ khiến du khách buồn chán.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-bai-bien-noi-tieng-nhat-the-gioi-goi-ten-nha-trang-vung-tau-a561600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan