+Aa-
    Zalo

    Top 10 giọng ca thần tượng "bị lãng quên" của Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù những thần tượng này sở hữu giọng ca không hề kém cạnh bất kỳ ai, nhưng họ lại rất ít được nhắc đến nhờ tài năng của mình.

    Dù những thần tượng này sở hữu giọng ca không hề kém cạnh bất kỳ ai, nhưng họ lại rất ít được nhắc đến nhờ tài năng của mình.

    Vẫn luôn tồn tại những định kiến nhằm vào idol Kpop, trong đó "thần tượng không biết hát" là một quan niệm cực kỳ sai lầm nhưng rất nhiều fan Kpop lại phải đối diện với nó mỗi ngày.

    Một số nhóm nhạc thần tượng và giọng ca chính của họ đã nỗ lực không ngừng, và đủ may mắn cũng như thành công để bác bỏ định kiến đó.

    Nhưng có một số người, do công ty quản lí không đủ khả năng hoặc vì một vài lý do nào đó, họ chỉ có thể thể hiện bản thân trong một giới hạn nhất định.

    Dưới đây là top 10 thần tượng có tài năng thanh nhạc đáng kinh ngạc, nhưng chưa bao giờ thực sự được tỏa sáng.

    Minah (Girl’s Day)


    Minah là một ca sĩ thần tượng gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn và đôi mắt cười đầy thu hút. Tuy có một thân hình nhỏ bé nhưng giọng hát của cô lại được sánh ngang với giọng ca của nữ hoàng âm nhạc Mariah Carey khàn khàn và pha chút sexy!

    Vậy nhưng sự nghiệp ca hát của cô nàng lại chỉ được thể hiện qua ,ột vài nốt cao trong những bài hát chủ để hoặc album của Girl’s Day hoặc một số bài hát nhạc phim,… tất cả đó là không đủ. Điều mà khán giả mong đợi là được nghe Minah hát một cách chân chính và bùng nổ.

    G.O (MBLAQ)


    MBLAQ từng là đối thủ đáng gờm với B2ST ra mắt trong cùng năm, nhưng sau 8 năm làm việc trong ngành, nhiều người tin rằng nhóm nhạc này đã trở nên không tồn tại. Nhưng các fan của MBLAQ hay A+ biết rằng giọng hát của G.O không phải là thứ gì đó dễ bị quên lãng theo thời gian! Các fan của G.O luôn chờ mong được nghe lại giọng ca mạnh mẽ này ngay sau khi anh xuất ngũ.

    Soohyun (U-Kiss)


    U-KISS bao gồm một số ít các ca sĩ tài năng, nhưng dẫn đầu nhóm nhạc vẫn là giọng ca nhận được sự công nhận của người hâm mộ Soohyun.

    Một nhóm nhạc thần tượng kỳ cựu chao đảo vì ảnh hưởng của thời gian, nhưng nó sẽ là sự lãng phí lớn nhất cho U-KISS khi đi xuống như một nhóm thần tượng đã lập gia đình hoặc bị coi là một nhóm những người tham gia trong ca khúc "Man Man Ha Ni" hoặc "Shut Up!". Giọng ca mạnh mẽ và nội lực của Soohyun phù hợp với bất kỳ thể loại âm nhạc nào, dù là ballad, pop, R & B, trot,... bạn hãy cứ đặt tên cho nó, và anh ấy sẽ mang âm nhạc đến cho bạn.

    Linzy (Fiestar)


    Bản thân Fiestar tồn tại nhiều yếu kém về khâu quản lí, nghèo nàn cả về thời gian, đề tài và ý tưởng. Tuy nhiên, nhóm nhạc này được biết đến đằng sau cái tên Linzy - người đã gây ấn tượng mạnh với Eric Benet bằng những nốt cao của mình.

    Ít nhất khán giả Hàn Quốc thường xuyên nghe nhạc cũng biết về tài năng của cô trong một chương trình âm nhạc, nhưng những người hâm mộ ở nước ngoài thì sao? Hãy để họ cùng thưởng thức giọng ca tuyệt vời ấy một lần.

    Hanbyul ( LED Apple)


    Rất nhiều ca sĩ tài năng có ước mơ chạm đến trái tim người khác bằng giọng hát của mình. Tuy nhiên, họ lại lựa chọn sai thời điểm, sai nhóm nhạc thậm chí sai bài hát hoặc sai sót bất cứ điều gì, và Hanbyul là một trong số họ.

    Đã 3 năm kể từ khi Hanbyul rời LED Apple, và chỉ hơn một năm kể từ khi các tin tức cho biết anh đã tham gia vào một nhãn hiệu mới, để chuẩn bị cho album solo của mình. Vậy khi nào thì Hanbyul mới thực sự quay lại? Khán giả hâm mộ của anh đang rất mong chờ vào điều này.

    Hani (EXID)


    Cho đến năm ngoái, nhiều người, kể cả những người hâm mộ của EXID, mới biết được rằng Hani đã không hát với giọng ca thực của mình trong các bài hát với EXID.

    Các nhóm nhạc nữ phải hy sinh rất nhiều để giữ được hình ảnh, nguyên tắc của nhóm, và những kỳ vọng mang tính khuôn mẫu, nhưng một giọng hát hấp dẫn như Hani không nên hy sinh vì điều đó. Ngày nay, có nhiều người bắt đầu nhận ra giọng hát tuyệt vời của Hani, vì vậy có thể chúng ta sẽ sớm nghe được giọng hát thật sự của Hani, trong các album EXID cũng như bằng nhiều cách khác.

    Gohn (Topp Dogg)


    Giọng ca ấn tượng của Topp Dogg đã thực sự khiến khán giả rung động trong một số ca khúc đầu tay của họ. Tiếng hát của chàng trai này vô cùng táo bạo và "điên loạn"! Nhưng do Topp Dogg không có khả năng khẳng định tên tuổi của họ trong ngành công nghiệp sau 2 năm ra mắt, nhóm này đã phải chịu một số tổn thất về thành viên, kể cả ca sĩ tuyệt vời này cũng chia tay nhóm vào năm 2015.

    Hiện tại, Gohn vẫn đang phục vụ trong quân đội, và những người hâm mộ chàng trai này mong rằng có thể nghe anh solo một khi anh ấy trở lại.

    Jooyi (Rania)


    Trở lại khi BP Rania được gọi đơn giản hơn là Rania, cựu thành viên Jooyi thu hút sự chú ý vì giọng hát cực “khủng” của mình. Nhưng giọng hát của cô có nhiều tâm hồn và nhiều chất hơn so với các bài hát nhạc pop đơn giản của Rania. Do đó, cô đã quyết định rời khỏi nhóm vào năm 2015 và ra mắt album solo là Cosmic Girl trong năm ngoái. Nếu bạn đang tìm kiếm một diva nhạc pop mới với giọng hát bùng nổ, cô ấy là người duy nhất có thể!

    Park Bom (2NE1)


    Park Bom là ca sĩ chính của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất từng có ở Kpop. Nhưng cách các phương tiện truyền thông đã mô tả và bóp méo hình ảnh của cô ấy, từ những cuộc trò chuyện về phẫu thuật thẩm mỹ cho đến các vấn đề của Park Bom với YG Entertainment và nhiều hơn nữa đã làm che giấu tài năng thực sự của cô ấy. Khán giả mong muốn được nghe những dòng âm nhạc tuyệt vời mà 2NE1 mang lại, và họ cũng sẽ rất nhớ giọng hát đặc biệt đắt giá của Park Bom.

    Jeesu (Dalmatian - DMTN)


    Cuối cùng trong top 10 là chàng ca sĩ chính của một trong những nhóm không may nhất đã biến mất với thời gian sau khi xảy ra một sự cố thuốc gây tử vong - Jeesu của Dalmatian.

    Xóa đi vụ tai tiếng này, đây là người đàn ông đã làm nhóm này nổi bật nhờ một số tác phẩm âm nhạc hay, và là người có thể hát bằng chính giọng ca của họ! Thật may mắn, sau khi DMTN rơi khỏi bản đồ âm nhạc, Jeesu đã trở lại là nghệ sĩ độc tấu với cái tên KIXS, và anh ấy đã nở rộ như là một ca sĩ solo tuyệt vời!

    Huyền Trang

    Theo AllKpop

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-giong-ca-than-tuong-bi-lang-quen-cua-kpop-a184819.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan