+Aa-
    Zalo

    Top 10 sao Việt sở hữu vòng eo tuyệt mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà,…khiến nhiều người phải ghen tỵ với vòng eo dưới 60cm của mình.

    (ĐSPL) – Ngọc Trinh, Thủy Tiên, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà,…khiến nhiều người phải ghen tỵ với vòng eo dưới 60cm của mình.

     Mới đây, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga khiến mọi người phải kinh ngạc khi tự tin khoe vòng eo “con kiến” với số đo 55cm.

     “Gái một con” Thủy Tiên khiến nhiều người “mòn con mắt” bởi vóc dáng thon gọn, nước da trắng hồng và nụ cười quyến rũ cùng vòng eo 58cm.

     Ca sĩ Tóc Tiên là một trong những sao Việt sở hữu vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ. Với gu thời trang nóng bỏng nhưng không kém phần cá tính, nữ ca sĩ luôn biết cách làm nổi bật vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình.

     Sở hữu đường cong cơ thể nóng bỏng, gợi cảm và vòng eo đáng ghen tỵ với số đo 59cm, Lê Kiều Như rất chăm chỉ khoe vẻ đẹp tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cô. “May mắn là vóc dáng tôi vốn đẹp, vòng eo nhỏ từ lúc trưởng thành đến bây giờ không thay đổi”. Tác giả Sợi xích tự tin chia sẻ.

     Sau những tháng ngày luyện tập thể dục chăm chỉ, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã sỡ hữu cho mình vòng eo đáng mơ ước với số đo 58cm.

     Angela Phương Trinh luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ với vóc dáng nhỏ bé của mình. Để có sở hữu được vóc dáng chuẩn, eo thon, chân dài nuột nà, “Bà mẹ nhí” cũng phải dày công khổ luyện: “Dạo này ai cũng hỏi bé bí quyết làm thế nào để có được vòng eo 56cm. Bé xin bật mí là ngày nào bé cũng tập nhảy 5 tiếng, chỉ hít không khí và uống nước”.

     Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu thân hình gợi cảm và vòng eo “con kiến” nhất showbiz Việt. Để có được vóc dáng ai cũng mong muốn, Mai Phương Thúy phải tuân theo chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe.

     “Bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng một với vòng eo nhỏ xíu và săn chắc.

     Giải vàng siêu mẫu 2009 Ngọc Bích cũng sở hữu vòng eo đáng nể với số đo 57 cm. Vóc dáng hoàn hảo luôn là lợi thế giúp người đẹp gây sự chú ý và ấn tượng.

     Siêu mẫu Hà Anh mê hoặc người nhìn khi sở hữu vòng eo “đẹp chết người” với số đo 58cm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-sao-viet-so-huu-vong-eo-tuyet-my-a54092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hồ Ngọc Hà khoe eo thon, dáng chuẩn

    Hồ Ngọc Hà khoe eo thon, dáng chuẩn

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà khoe eo thon, dáng chuẩn khi cùng các thành viên Nhân Tố Bí Ẩn trong đội rèn luyện thể lực và giải phóng hình thể để các thí sinh có thể có sức bền.