+Aa-
    Zalo

    Top 15 món quà 20/10 ý nghĩa, độc đáo dành cho chị em phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 20/10 – ngày tôn vinh phụ nữ Việt đang đến rất gần. Để thể hiện tình cảm của mình, nhiều người tìm đến những món quà ý nghĩa, độc đáo dành cho người phụ nữ yêu thương. Những món quà nào đang hot nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn ngay nhé!

    Hoa tươi 

    Hoa tươi là một trong những quà tặng quen thuộc được nhiều người lựa chọn tặng cho chị em trong ngày 20/10. Với đặc điểm dễ mua, hoa rực rỡ, xinh đẹp và nhiều ý nghĩa, được phụ nữ yêu thích nên đây là một trong những món quà bán chạy nhất trong dịp lễ này. 

    image10

    Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của chị em cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ yêu thương.

    Đồng hồ hay đồ trang sức

    Những chiếc đồng hồ hay đồ trang sức cũng là quà tặng độc đáo cho ngày 20/10. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều phân khúc quà tặng khác nhau nên bạn có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Nếu mua cho sếp nữ, đối tác… có thể chọn những món quà cao cấp. Nếu mua cho vợ, người yêu,mẹ… thì có thể chọn những món quà ý nghĩa, dây chuyền xinh xắn, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

    Bông hồng mạ vàng

    Đây là quà tặng thuộc phân khúc cao cấp được nhiều người lựa chọn để tặng cho vợ, bạn gái, sếp nữ, hay những người phụ nữ quan trọng. Hoa được chế tác thủ công, làm bằng kim loại quý, phủ vàng thật bên ngoài nên mang đến vẻ đẹp sang trọng, lấp lánh. 

    image1 2

    Theo chia sẻ của ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam thì đây là món quà hot nhất trong những sản phẩm quà tặng cao cấp mạ vàng. Với giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng, bông hồng mạ vàng dễ dàng hấp dẫn được những khách hàng từ tầm trung trở lên.

    Giày dép

    Quà tặng 20/10 là những đôi giày dép sẽ cho thấy bạn là một người tâm lý và rất lãng mạ. Những người phụ nữ đều rất yêu thích những đôi giày không chỉ bởi giúp nâng niu bàn chân mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của hội chị em. Bên cạnh đó, giày dép cũng rất dễ tìm kiếm tại các cửa hàng thời trang với các mức giá khác nhau, thoải mái để bạn lựa chọn.

    Quần áo

    Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Do đó, quần áo thời trang là một trong những món quà mang tính thiết thực và ý nghĩa. 

    image5

    Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp hay một bộ váy áo xinh đẹp sẽ thể hiện được tình cảm chân thành của bạn với đối phương. 

    Tranh hoa sen mạ vàng

    Hoa sen là loài hoa quen thuộc ở Việt Nam, đại diện cho những đức tính tốt đẹp như vẻ đẹp thanh khiết, mạnh mẽ, từ bi… Bởi vậy, tặng bức tranh hoa sen mạ vàng cho mẹ, vợ, sếp nữ… là lời chúc chân thành đến họ trong ngày 20/10. 

    image4
    Hoa sen là biểu tượng Quốc hoa của Việt Nam (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Tranh được chế tác tỉ mỉ, khéo léo từ bàn tay tài hoa của người Việt, mạ vàng thật bên ngoài nên càng trân quý và có ý nghĩa.

    Tranh chữ tri ân mạ vàng

    Nếu chọn một món quà ý nghĩa dành cho những người có ơn với bạn như thầy cô, sếp, quý nhân… thì bức tranh Tri ân mạ vàng là gợi ý hoàn hảo. Tranh chữ tri ân được tết khéo léo từ hàng trăm sợi bạc nhỏ, tạo hình phong cách chữ thư pháp, vừa mang giá trị nghệ thuật, vừa có ý nghĩa sâu sắc. Bức tranh thể hiện được tấm lòng trân trọng của bạn với đối phương.

    image3 1

    “Trong dịp 20/10 này, mình chọn bức tranh chữ tri ân để tặng cô giáo dạy cấp 3 – người đã giúp mình có được những thành công như ngày hôm nay. Cô là người rất thích nghệ thuật chế tác thủ công nên tin chắc rằng món quà này sẽ khiến cô vui lòng”, Anh Thư (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

    Nước hoa

    Một sự lựa chọn quà tặng 20/10 đầy ngọt ngào chính là nước hoa tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương, trân trọng và quý mến. Nước hoa là quà tặng có thể lựa chọn về mùi lẫn thiết kế để lấy lòng phái đẹp. Nếu có điều kiện tài chính, bạn có thể chọn những loại nước hoa đắt tiền với những thiết kế tinh tế, phù hợp với từng đối tượng.

    Bút ký

    Bút ký là quà tặng 20/10 phù hợp cho những người như sếp nữ, đối tác, hay người yêu, vợ là doanh nhân. Những chiếc bút ký được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng được nhiều người lựa chọn như một cách thể hiện sự quan tâm đến những điều nhỏ nhất. Bút ký cũng là vật dụng thường xuyên đi theo họ, phục vụ công việc nên mang giá trị thiết thực.

    Túi xách hay ví cầm tay

    Quà tặng 20/10 là những chiếc túi xách tay đơn giản, chiếc ví xinh xắn hay túi đựng đồ trang điểm dành cho chị em cũng là món quà hot trong thời điểm này. Không chỉ bởi tính hữu dụng mà còn bởi túi hay ví đều gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ. Họ sẽ luôn mang theo bên người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.

    image2 2
    Túi xách là quà tặng được đông đảo chị em ưa chuộng.

    Chậu hoa phong lan mạ vàng

    Thêm một mẫu quà tặng mạ vàng ý nghĩa, sang trọng dành cho sếp nữ, đối tác, cô giáo hay người vợ yêu quý của bạn, đó là chậu hoa phong lan mạ vàng. Được chế tác đẹp mắt dựa theo hình ảnh hoa lan ngoài đời thực, hoa phong lan mạ vàng không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có tác dụng phong thủy tốt lành, giúp người nhận có thêm may mắn và tài lộc.

    image6
    Chậu hoa phong lan mạ vàng có giá 8,5 triệu đồng (ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Tranh chữ Mẹ mạ vàng

    Nếu muốn chọn một món quà tặng mẹ ý nghĩa và độc đáo trong dịp 20/10 thì tranh chữ Mẹ mạ vàng là gợi ý hay. Đây là bức tranh khắc họa hình ảnh người mẹ tảo tần nuôi con khôn lớn, được làm từ bàn tay khéo léo và tài hoa của các nghệ nhân Việt. Bức tranh được phủ vàng thật sang trọng, lấp lánh, là quà tặng cao cấp dành cho Mẹ - người đã hi sinh cả cuộc đời cho con cái.

    image8
    Tranh chữ Mẹ được thiết kế theo lối thư pháp nghệ thuật, mang ý nghĩa sâu sắc(ảnh Golden Gift Việt Nam)

    Đồ công nghệ

    Một trong những món quà tặng 20/10 cũng được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là đồ công nghệ.  Bạn có thể tham khảo: đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén,… 

    image7

    Tuy nhiên, những quà tặng này có giá trị khá cao, bởi vậy, bạn có thể cân nhắc tài chính trước khi mua nhé!

    Một chuyến du lịch 

    Một chuyến đi chơi vào dịp 20/10 là sự lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu hay mẹ của bạn. Chuyến dulịch sẽ hâm nóng tình cảm của hai bên, giúp tình yêu, tình gia đình thêm phần bền chặt.

    Bạn nên tự lên ý tưởng cho chuyến du lịch để mang đến bất ngờ cho người phụ nữ của mình.

    Hoa cài áo mạ vàng

    Những bông hoa cài áo nhỏ nhắn, xinh xắn đang là phụ kiện được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo quà tặng hoa cài áo mạ vàng vừa sang trọng, vừa độc đáo. 

    image9

    Với giá chỉ khoảng trên 1 triệu đồng, bạn đã có thể gửi đến người phụ nữ yêu thương món quà lấp lánh, giá trị, thể hiện sự trân trọng và yêu thương.

    Trịnh Liên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-15-mon-qua-20-10-y-nghia-doc-dao-danh-cho-chi-em-phu-nu-a516769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.