+Aa-
    Zalo

    TOP 3 tiêu chí hàng đầu lựa chọn dung dịch vệ sinh an toàn cho bà bầu 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm cần thiết của những người phụ nữ hiện đại. Việc vệ sinh hàng ngày giúp “cô bé” khỏe mạnh, ngăn ngừa mùi hôi, viêm nhiễm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều chị em trong thời gian mang bầu lại thờ ơ và bỏ qua việc sử dụng dung dịch vệ sinh vì những lo ngại hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe và thai nhi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 3 tiêu chí khi lựa chọn dung dịch vệ sinh an toàn cho bà bầu mà chị em nên biết qua bài viết dưới đây.

    orange and white pregnancy card
    (hình ảnh minh họa)

    Vì sao khi mang thai, chị em cần sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn dành riêng 

    cho bà bầu?

    Thời kỳ mang thai, cơ thể người phụ nữ có sự thay đổi về nội tiết tố. Lúc này, nồng độ pH thay đổi trong vùng kín, khiến khí hư ra nhiều hơn, làm mẹ bầu cảm thấy ẩm ướt và khó chịu, tại một số trường hợp còn xuất hiện mùi hôi. Không chỉ vậy, cơ thể khi thích ứng với việc mang thai, cổ tử cung mở rộng hơn, làm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, đây chính là môi trường thuận lợi cho các bệnh viêm nhiễm, phụ khoa xuất hiện và nấm phát triển.  Nếu không vệ sinh đúng cách, các mẹ có thể mắc các bệnh ở vùng kín  gây ảnh hưởng xấu đến thai kì, khiến trẻ sơ sinh bị nhiễm khuẩn sơ sinh, nhiễm nấm từ mẹ truyền sang, trường hợp nặng còn có thể dẫn tới sinh non hoặc sảy thai.

    Để phòng ngừa bệnh phụ khoa và viêm nhiễm vùng kín, mẹ bầu nên sử dụng dung dịch vệ sinh an toàn dành cho bà bầu khi xuất hiện các triệu chứng như 

    • Bị ngứa ngáy vùng kín.
    • Vùng kín ra nhiều khí hư.
    • Vùng kín xuất hiện  có mùi hôi.
    • Vùng kín ngứa rát và viêm đỏ. 

    Việc này sẽ giúp làm sạch vùng kín một cách hiệu quả, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Việc uống nhiều nước cũng là 1 cách để giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm niệu đạo, một hiện tượng rất phổ biến khi có thai. Nếu bà bầu uống đủ nước, nước tiểu sẽ loãng hơn, giảm nguy cơ viêm nhiễm.

    1990838
    (hình ảnh minh họa)

    Thế nào là dung dịch vệ sinh an toàn cho bà bầu?

    Để đánh giá một sản phẩm là dung dịch vệ sinh an toàn cho bà bầu, có 3 tiêu chí được đánh giá cao như sau:

    1.Là dung dịch vệ sinh có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính, không chứa các hóa chất độc hại:

    Trên thị trường, các dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ hiện nay đa phần đều có chứa những hóa chất gây hại. Điển hình là có 2 loại hóa chất Paraben và Triclosan, đây là 2 loại hóa chất dễ gây kích ứng với vùng da nhạy cảm, gây lão hóa, ngứa rát, và nguy hại cho mẹ bầu.

    Mẹ có thể tìm hiểu các loại dung dịch vệ sinh dành cho bà bầu có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Dung dịch vệ sinh có chiết xuất thảo dược giúp đem lại cảm giác khô thoáng, sạch sẽ, dễ chịu cho vùng kín của các mẹ bầu. 

    2.Có độ pH phù hợp sinh lý vùng kín và được bác sỹ sản phụ khoa khuyên dùng

    Ở một người khỏe mạnh, pH âm đạo nằm trong khoảng từ 3,8 – 4,5. Do đó, khi mang bầu các chị em nên lựa chọn những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu có độ pH trong khoảng này là hợp lý.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH thích hợp sẽ giúp cân bằng độ pH âm đạo, bảo vệ sức khỏe của “cô bé”. Trong trường hợp mẹ bầu bị viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định loại dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên biệt với độ pH có tính kiềm để chữa trị tình trạng viêm, nấm ngứa…Các bác sĩ có chuyên môn sẽ đưa ra lời khuyên chính xác cho mẹ bầu về giải pháp dung dịch vệ sinh an toàn và hiệu quả.

    intro section ca result img 01
    (hình ảnh minh họa)

    3.Tránh các loại dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn mạnh

    Nhiều chị em bầu bí cho rằng dùng dung dịch vệ phụ nữ có tính sát khuẩn càng mạnh thì càng làm sạch vùng kín hiệu quả, ngăn ngừa nấm ngứa, vi rút, vi khuẩn gây bệnh.

    Nhưng sự thật là dung dịch phụ nữ có tính sát khuẩn mạnh sẽ khiến các vi khuẩn có lợi trong vùng kín bị tiêu diệt, làm mất cân bằng môi trường tự nhiên của âm đạo và khiến các mẹ bầu có nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa cao hơn.

    GEL X2 NANO NGHỆ - dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ bầu được ưa chuộng nhất hiện nay, được bác sĩ sản khoa khuyên dùng. 

    Gel X2 Nano Nghệ là dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện nhanh tình trạng hôi, ngứa, viêm nhiễm vùng kín cho mẹ bầu bằng việc sử dụng berberin, nano Curcumin nghệ và rễ cây ngưu bàng.

    • Nano Curcumin nghệ có khả năng hỗ trợ gây ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín bị viêm, nấm, ngứa khi mang bầu. bên cạnh đó, thành phần cũng có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da vùng kín sáng màu, làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng đặc biệt liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn cho phụ nữ sau sinh.
    • Berberin - chiết xuất từ cây vàng đắng có khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, thành phần kết hợp cùng chanh tây, bạc hà tự nhiên còn giúp giảm hôi vùng kín hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu.
    • Rễ cây ngưu bàng, loại thảo dược này được xem là“hoạt chất vàng” giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng nhạy cảm của các chị em mình được săn chắc, đàn hồi hơn. Đáng chú ý, trong rễ cây ngưu bàng cũng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa không chỉ có khả năng kháng viêm mà còn giúp “cô bé” của chị em luôn hồng hào.
    a8dd8201c458320b59309a83e22d7384 1

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ mang thai có độ pH phù hợp, được các chuyên gia khuyên dùng. Gel X2 Nano Nghệ có độ pH đạt 4.5 đây được coi là chỉ số lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông nói chung cũng như mẹ bầu nói riêng, giúp bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác mật” của bà bầu một cách tốt nhất. 

    19994165142525141114750475495868162485129976n

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

    Website:https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    Cùng tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệtại đây

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Hòa Mã

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-tieu-chi-hang-dau-lua-chon-dung-dich-ve-sinh-an-toan-cho-ba-bau-a506630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.