+Aa-
    Zalo

    Top 5 resort đẳng cấp nhất đảo ngọc Phú Quốc

    (ĐS&PL) - Bên cạnh các bãi biển tuyệt đẹp, Phú Quốc cũng nổi tiếng với những khu resort cao cấp, sang trọng bậc nhất mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

    Radisson Blu Resort Phú Quốc

    Radisson Blu Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc và là một resort 5 sao thuộc tập đoàn Radisson Blu của Mỹ. Resort này cũng chỉ cách sân bay khoảng 30km, gần với các địa điểm du lịch phía Bắc Phú Quốc nên khá thuận tiện cho du khách trong quá trình di chuyển.

    Một phần không gian ngoài trời ở Radisson Blu Resort Phú Quốc

    Một phần không gian ngoài trời ở Radisson Blu Resort Phú Quốc

    Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách khoáng đạt, hiện đại nhưng cũng rất tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, Radisson Blu Resort Phú Quốc sở hữu có tổ hợp trung tâm thương mại Almaz quy tụ nhiều thương hiệu xa xỉ phẩm hàng đầu và đầy đủ các dịch vụ từ nhà hàng, quầy bar, dịch vụ tiệc cưới, spa, phòng xông hơi, khu vui chơi trẻ em, công viên nước, hồ bơi riêng, casino để phục vụ nhu cầu của du khách.

    Với mức giá từ 2,5 triệu đồng/đêm, Radisson Blu Resort Phú Quốc là một địa điểm phù hợp với tất cả mọi đối tượng khi du lịch Phú Quốc, từ các cặp đôi đến nhóm bạn, các gia đình có trẻ em hay công ty tổ chức team building.

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay nổi bật với lối thiết kế vô cùng độc đáo

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay nổi bật với lối thiết kế vô cùng độc đáo

    JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cho các tín đồ yêu du lịch biển khi ôm trọn Bãi Khem – bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc. Khách sạn này cũng được nhiều du khách yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo, lấy ý tưởng từ trường Đại học khoa học tự nhiên Lamarck University do Pháp xây dựng tại Việt Nam vào những năm cuối thế kỷ 19.

    Tại JW Marriott Phú Quốc, du khách cũng có thể sở hữu hàng trăm bức hình sống ảo độc đáo. Giá phòng lưu trú tại đây rơi vào khoảng từ 7 triệu đồng/đêm trở lên với các dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp với sự phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên.

    Movenpick Villas & Residences Phú Quốc

    Movenpick Villas & Residences Phú Quốc là một địa điểm lưu trú hoàn hảo đối với những du khách đang  tìm kiếm resort 5 sao Phú Quốc với giá cả phải chăng, hợp lý. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, vận dụng tiện nghi với giả thuê chỉ khoảng 2 triệu đồng/đêm.

    Movenpick Villas & Residences Phú Quốc có giá phòng cực kỳ phải chăng

    Movenpick Villas & Residences Phú Quốc có giá phòng cực kỳ phải chăng

    Không gian trong phòng tại Movenpick Villas & Residences Phú Quốc gây ấn tượng với sự kết hợp giữa màu nâu gỗ truyền thống đầy ấm áp và sắc trắng trẻ trung hiện đại, đầy sang trọng và thanh lịch. Cũng như các resort 5 sao khác, nơi đây cũng có rất nhiều dịch vụ dành riêng cho khách lưu trú bao gồm hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, không gian tổ chức hội nghị, phòng tập thể dục,..

    Bên cạnh đó, Movenpick Villas & Residences Phú Quốc cũng được những du khách từng lưu trú đánh giá cao bởi nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn, có chất lượng đồng đều, phù hợp với khẩu vị của người Việt và cả người ngoại quốc.

    La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery by Sofitel

    La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery by Sofitel thu hút đông đảo du khách vì vị trí đắc địa, dễ tìm

    La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery by Sofitel thu hút đông đảo du khách vì vị trí đắc địa, dễ tìm

    La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery by Sofitel có vị trí đắc địa, rất dễ tìm và là nơi có nhiều phương tiện công cộng nên thu hút tương đối nhiều du khách lưu trú khi đến với Phú Quốc. Resort này được ví như như người con gái Dương Đông đầy e ấp với thiết kế cổ điển đầy nhẹ nhàng.

    Tại đây có nhiều hạng phòng như Deluxe Garden, Premier Garden, Deluxe Double, Premier Double, Premier Ocean, Premier Double Ocean View, Classic Villa,... vì vậy du khách có thể lựa dễ dàng chọn theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Giá phòng tại đây rơi vào khoảng 2,2 triệu đồng/đêm trở lên.c

     

    InterContinental Phú Quốc Long Beach resort là địa điểm check-in hot ở Phú Quốc

    InterContinental Phú Quốc Long Beach resort là địa điểm check-in hot ở Phú Quốc

    InterContinental Phú Quốc Long Beach resort nằm tại tại Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc được xem như biểu tượng của sự sang trọng và thanh nhã với lối kiến trúc độc đáo cùng tầm nhìn biển xanh bao la.

    Với giá phòng khoảng từ 3,5 triệu đồng/đêm trở lên, đây là địa điểm check-in siêu hot với nhiều du khách khi sở hữu Sky Bar INK 360 có thiết kế quầy pha chế view 360 độ ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh biển xanh thơ mộng.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/top-5-resort-ang-cap-nhat-ao-ngoc-phu-quoc-a415455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan