+Aa-
    Zalo

    Top 5 thương hiệu đồng hồ nam đẹp nhất 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng chúng tôi điểm danh TOP 5 thương hiệu đồng hồ nam đẹp 2019.

    Với xu thế ngày càng phát triển của xã hội trên thị trường dần xuất hiện các món đồ công nghệ có tính năng xem giờ như đồng hồ tuy nhiên không phải vì thế mà đồng hồ truyền thống mất đi sức hút vốn có. Đối với cánh mày râu nó không chỉ là món đồ hiển thị giờ, đồng hồ như một phụ kiện giúp tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng, tạo đẳng cấp và làm nổi bật hơn cá tính của phái mạnh. Cùng chúng tôi điểm danh TOP 5 thương hiệu đồng hồ nam đẹp 2019.

    Đồng hồ Orient – thương hiệu bá vương của đồng hồ nam đẹp

    Orient là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng khắp thế giới trong suốt hơn 100 năm từ ngày ra đời. Với nét đẹp sang trọng, bền bỉ, kết tinh vẻ đẹp hoàn hảo từ chất liệu đến thiết kế, Orient luôn tạo ra nhiều sản phẩm tinh tế và là niềm khao khát của nhiều cánh mày râu.

    Với xu hướng thiết kế đơn giản, Orient có một điểm đặc điểm so với các thương hiệu khác là bộ máy được sản xuất in-house hoàn toàn. Xuất hiện lần đầu trên thị trường từ những năm 1950, đến nay thương hiệu Orient vẫn ngự trị vị trí quán quân trong danh mục đồng hồ nam đẹp, cao cấp mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

    Một vài dòng đồng hồ Orient đáng kể tới như: Orient Star, Orient Bambino (ER), Orient Sun and Moon, Orient Open Heart, Orient Mako and Ray (CEM),..

    Đồng hồ Citizen – tiên phong công nghệ đồng hồ

    Ra đời vào năm 1924 tại Nhật Bản, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, Citizen cho đến ngày nay vẫn là thương hiệu nổi tiếng trong giới đồng hồ thế giới, giữ vững phong độ trở thành 1 trong những thương hiệu đồng hồ nam đẹp, được nhiều người yêu thích tin dùng.

    Nói về công nghệ tiên tiến thì hiện nay có nhiều loại như Solar, Automatic,… Tuy nhiên bộ máy Eco-Drive của Citizen vẫn là tốt nhất, đảm bảo tối đa hiệu số sai lệch thời gian cũng như khả năng vận hành của đồng hồ.

    Chưa kể đến đồng hồ Citizen còn sử dụng chất liệu Titanium để bảo vệ bộ máy đồng hồ, hạn chế tối đa va chạm mạnh và giữ được nét đẹp lâu hơn so với các thương hiệu làm bằng thép không gỉ.

    Điểm danh 3 dòng đồng hồ nam đẹp Citizen đang được cánh mày râu chuộng nhất hiện nay: Citizen Quartz, Citizen Automatic và Citizen Eco-Drive.

    Đồng hồ Seiko – đồng hồ nam đẹp đáp ứng mọi phân khúc

    Mặc dù có sự khởi đầu khá khiêm tốn nhưng trải qua hơn 130 năm hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ Seiko đến nay lại là cái tên cao cấp được nhiều phái mạnh yêu thích. Seiko góp phần đưa thương hiệu đồng hồ xứ sở Samurai trở thành một trong những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới.

    Đồng hồ Seiko khẳng định giá trị của mình qua những mẫu thiết kế đặc trưng riêng từng phong cách, mang đậm nét tinh tế, sang trọng khi đi kèm với thiết kế cửa sổ lịch. Điểm nổi bật nhất trong dòng đồng hồ này chính là có khả năng chống nước và chống va chạm cực tốt mang lại cảm giác thực sự an tâm khi sử dụng.

    Với thương hiệu Seiko thì bạn không nên bỏ qua 5 dòng đồng hồ sau: Seiko 5, Seiko Presage, Seiko Premier, Seiko Sportura, Seiko Solar.

    Đồng hồ Casio – huyền thoại với dòng đồng hồ điện tử

    Được biết đến là mẫu đồng hồ kỹ thuật số thịnh hành từ những năm 90 đến nay, Casio được xem là thương hiệu mang lại đầy đủ nhất nét thanh lịch, tinh tế, độ bền bỉ cao thách thức mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

    Là một thương hiệu hàng đầu thế giới, Casio cho ra đời hàng loạt các mẫu mã khác nhau, đa dạng trong lựa chọn dù bạn ở bất kì độ tuổi nào, là nam hay nữ, yêu thích sự đơn giản hay phức tạp,…thì Casio luôn có sản phẩm dành cho bạn.

    Đến với đồng hồ nam đẹp Casio thì không thể bỏ qua dòng Casio F91W, G-shock, Casio Edifice,…

    Đồng hồ DW – tối giản, trẻ trung từ nét đẹp Thuỵ Điển

    Daniel Wellington – DW chắc hẳn là thương hiệu đồng hồ thời trang không thể thiếu trong danh sách đồng hồ nam đẹp 2019. Với thiết kế tối giản, chú trọng vào sự thoải mái cho người dùng, dễ dàng mix đồ cho mọi sự kiện, DW đang được chuộng nhất trong giới trẻ ngày này.

    Nổi bật bởi cỗ máy quartz đạt tiêu chuẩn Nhật Bản cùng bộ máy có khả năng cho sai số cực nhỏ, chống nước cao, đồng hồ DW xứng danh thương hiệu đến từ Thụy Sĩ.

    Trong thương hiệu đồng hồ này bạn không nên bỏ lỡ: Daniel Wellington Classic, Daniel Wellington Grace, Daniel Wellington Dapper,… kết hợp với bộ dây đeo thời trang khiến thương hiệu này càng khác lạ hơn trong mắt người dùng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ trong top 5 thương hiệu đồng hồ nam đẹp 2019, tham khảo trực tiếp qua website https://shopwatch.vn

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-thuong-hieu-dong-ho-nam-dep-nhat-2019-a265996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan