+Aa-
    Zalo

    Top 5 xe ga dành cho nữ có thiết kế đẹp nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe ga luôn là sự lựa chọn số một của chị em phụ nữ. Bởi những tiêu chí về động cơ tốt hay thiết kế đẹp và đa dạng. Dưới đây là những mẫu xe ga thiết kế đẹp

    Xe ga luôn là sự lựa chọn số một của chị em phụ nữ. Bởi ngoài những tiêu chí về động cơ tốt hay giá cả hợp lý thì thiết kế của xe ga vô cùng đẹp và đa dạng. Vậy giữa vô vàn kiểu thiết kế như vậy thì kiểu thiết kế của xe nào là đẹp nhất. Dưới đây là những mẫu xe ga có thiết kế đẹp nhất để bạn tha hồ lựa chọn nhé.

    1. Xe SH Mode 2016

    SH Mode 2016  là chiếc xe ga được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mềm mại bậc nhất, thích hợp cho việc di chuyển ở những đoạn đường bằng phẳng như ở đô thị. Logo của SH Mode 2016 được lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang cao cấp nên được thiết kế với đường nét thời thượng và tinh sảo rất phù hợp với chị em công sở. Với kiểu thiết kế như vậy SH Mode 2016 luôn tạo được ấn tượng đặc biệt với người dùng khi xuống phố.

    SH Mode 2016 sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất

    Giá xe SH Mode 2016 cũng không quá cao và được chia làm hai, với phiên bản thời trang giá là 50.490.000 VND và phiên bản tiêu chuẩn còn rẻ hơn nữa với giá là : 49.990.000 VND.Honda mới đưa ra thị trường SH Mode 2016 với sự thay đổi logo định vị và bổ sung thêm phiên bản thời trang có 3 màu: kem-nâu, xanh ngọc- đen, trắng- nâu. Không chỉ thay đổi về kiểu dáng SH Mode 2016 còn sử dụng công nghệ tiên tiến nhất với động cơ thông minh thế hệ mới, 125 cc, 4 kỳ, xy- lanh đơn được thiết kế nhỏ gọn.

    2.Nozza Grande 2016

    Nozza Grande 2016 sở hữu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng và nhiều tiện ích nên đây mẫu xe tay ga tầm trung được nhiều người dùng quan tâm.

    Nozza Grande 2016 - tinh tế trong thiết kế

    Đây là chiếc xe có  bình xăng ở mức 4,4 lít, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Động cơ có công suất khoảng 8,2 mã lực, momem xoắn cực đại 9,7 Nm.Nozza Grande 2016 được thiết kế dựa trên nền tảng của phiên bản Nozza trước đó nhưng được nâng cấp lên khá nhiều. Ưu điểm nổi bật của Nozza Grande 2016 chính là độ lớn của cốp, chiếc cốp có thể chứa cùng lúc 2 chiếc mũ bảo hiểm và những vật dụng khác nữa. Hệ thống đèn sử dụng đèn Led cho đèn hậu với 8 bóng được xếp hình chữ V nằm ngang và đèn định vị ở phía trước xe.
    Nozza Grande 2016 nếu chưa bao gồn thuế thì giá khoảng 42 triệu đồng.

    3. Vespa Primavera

    Đây là mẫu xe có đường nét mềm mại, hài hòa mang đậm phong cách thiết kế ý. Kiểu dáng ưa nhìn với phần đuôi vuốt nhọn và phần gân dập nổi ở phần đầu xe, phần yên vuốt đều và to dần về phía sau tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng...Tất cả đã tạo nên một Vespa Primavera thời trang, hiện đại.

    Vespa primavera 2016 sẽ là bước đi lịch sử về thiết kế của Piaggio Việt Nam

    Vespa Primavera được trang bị động cơ 3V i.e có dung tích 124,5cc và mô-men xoắn cực đại đạt 9,5Nm tại 6.500 vòng/phút.
    Một điểm cộng của Vespa Primavera trong thiết kế đó là tay lái cao, chỗ để chân khá rộng và yên êm ái.
    Giá của Vespa Primavera tại thị trường việt nam khoảng 68,8 triệu đồng.

    4. Honda Lead 125cc

    Honda Lead 125 được thiết kế khá chắc chắn, màu sắc cũng có sự khác nhau giữa hai phiên bản. Với phiên bản cao cấp có hai màu là vàng nude và màu xanh cửu long. Còn phiên bản tiêu chuẩn thì có đến 5 màu là: trắng, đen, đỏ, vàng, xám. Giá cả hai phiên bản chênh lệch không nhiều, phiên bản tiêu chuẩn giá là 37,49 triệu đồng còn phiên bản cao cấp là 38,49 triệu đồng.

    Honda Lead 125cc- sự lựa chọn của chị em công sở

    Không những thiết kế đẹp, giá mềm mà Honda Lead 125 còn sử dụng động cơ eSP, 4 kỳ, xy - lanh đơn, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO giúp tiết kiệm nhiên liệu.

    5. Honda Vision 2016

    Được xếp top 5 xe ga dành cho nữ bởi thiết kế vô cùng phù hợp với phụ nữ việt và giá cả vừa với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, gọn nhẹ, thân xe thiết kế góc cạnh, giảm 10 mm độ cao của yên, sàn chân rộng hơn và trọng lượng cũng giảm đáng kể so với những bản cũ... Honda Vision 2016 đang là mẫu xe ga rất phổ biến hiện nay trên thị trường việt.

    Honda Vision 2016 có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ

    Khác với những đời trước, Honda Vision 2016 không chỉ được nâng cấp về thiết kế mà ngay cả trong động cơ cũng có sự tiến bộ rõ rệt như dung tích chỉ 110 phân khối nhưng vẫn được trang bị công nghệ eSH.
    Ngoài ra, Honda Vision 2016 còn có rất nhiều tiện ích như cốp xe rộng, ổ khóa 4 trong một, hệ thống phanh kết hợp, hệ thống kiểm soát hơi xăng và công tắc chân chống bên.
    Về màu sắc Honda Vision 2016 được chia làm hai phiên bản: phiên bản thời trang có các màu như: trắng, đỏ, xanh. còn phiên bản thanh lịch có các màu: xám, đen, bạc.
    Với những thiết kế đẹp và hiện đại bậc nhất của những mẫu xe ga như trên mong rằng có thể giúp các bạn tìm được cho riêng mình một kiểu dáng phù hợp nhất.

    Hoàng Thị Thủy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-xe-ga-danh-cho-nu-co-thiet-ke-dep-nhat-a171108.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan