+Aa-
    Zalo

    Top 6 siêu phẩm truyền hình đặc sắc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Năm 2016 được xem là một năm thành công của điện ảnh Hàn Quốc ở địa hạt truyền hình khi 6 siêu phẩm đặc sắc thu hút nhiều khán giả.

    (ĐSPL) - Năm 2016 được xem là một năm thành công của điện ảnh Hàn Quốc ở địa hạt truyền hình khi 6 siêu phẩm đặc sắc thu hút nhiều khán giả.

    Với những thay đổi rõ rệt từ kịch bản đến diễn xuất của các diễn viên, năm 2016 đánh dấu sự thành công của điện ảnh Hàn Quốc ở địa hạt truyền hình. Rất nhiều bộ phim được trình chiếu thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi. Và thành công trên không thể không nhắc đến 6 bộ phim truyền hình đặc sắc cả về diễn xuất lẫn kịch bản, mang đến một bữa tiệc thu hút các “mọt phim” sau đây:

    1. Hậu Duệ Mặt Trời

    Đây là bom tấn được trình chiếu vào đầu mùa hè năm 2016. Và thực sự chỉ sau ít tập phát sóng, Hậu Duệ Mặt trời thực sự trở thành bộ phim truyền hình bom tấn với mức rating cực ấn tượng.

    Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim do “biên kịch vàng” Kim Eun Sook chấp bút. Đây là biên kịch nổi tiếng với nhiều bộ phim thành công như Secret Garden, The Heirs, Phẩm Chất Quý Ông…

    Bộ phim quy tụ dàn diễn viên sáng giá là ngọc nữ màn ảnh Song Hye Kyo, mỹ nam Song Joong Ki. Bộ phim đánh dáu sự quay lại của mỹ nam họ Song sau thời gian nhập ngũ.

    Bộ phim quy tụ hai diễn viên sáng giá họ Song

    Sau khi trình chiếu, Hậu duệ mặt trời đã tạo nên một nữ bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin "oanh tạc" khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Với mức rating "khủng" vượt qua con số 40, lượng người xem tại Trung Quốc vượt xa Vì Sao Đưa Anh Tới đình đám cùng vô số hiệu ứng tại hàng loạt quốc gia châu Á.

    Ngoài nội dung hấp dẫn, cảnh quay tuyệt đẹp, hoành tráng cùng những phân đoạn hành động đặc sắc, nhạc phim Hậu duệ mặt trời cũng là một điểm thu hút các mọt phim.

    Tất cả các bản nhạc phim "làm mưa làm gió" trên hàng loạt bảng xếp hạng. Chính những thành công đó là Hậu Duệ Mặt Trời đã xứng đáng "ẵm trọn" giải Daesang - giải thưởng cao quý nhất dành cho hạng mục truyền hình trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2016. Tên tuổi hai diễn viên họ Song cũng được nâng lên một tầm mới. Bộ phim đã mang làn sóng Hallyu tiến xa trên phạm vi thế giới.

    2. Doctors (Chuyện tình bác sĩ)

    Sự kết hợp của cặp đôi chú cháu Park Shin Hye - Kim Rae Won là điểm nhấn đầu tiên thu hút các mọt phim theo dõi Doctors.

    Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã gây chú ý với tỷ suất người xem tập mở màn tại khu vực Seoul vượt cả siêu phẩm đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Với mức ratings "trong mơ" trong các tập tiếp theo, Doctor được xếp vào nhóm "hiện tượng" khi cán mốc ratings trung bình 20% ở khung giờ phim thứ Hai – thứ Ba trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

    Bộ phim đánh dấu sự lột xác của nữ diễn viên Park Shin Hye

    Bộ phim là sự lột xác đầy ngoạn mục của nữ diễn viên Park Shin Hye khi trở thành nữ chính "hư hỏng". Nhân vật Hye Jung trong phim còn giúp cô trút bỏ hình tượng hiền lành vốn đã quá quen thuộc trong mắt khán giả.

    Ngoài ra, mỹ nam dòng phim tình cảm Kim Rae Won với đôi mắt biết cười, lời thoại "đốn tim" đã hoàn toàn chinh phục trọn vẹn cảm xúc khán giả. Bộ phim trở thành làn gió đầy mới mẻ cho những ai yêu mến drama Hàn.

    3. W- Two Worlds (Hai thế giới)

    Hai thế giới là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người đẹp Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng. Bộ phim là sự kết hợp giữa mỹ nhân họ Han và ngôi sao hạng A Lee Jong Suk. Kịch bản "độc nhất vô nhị", W- Two Worlds thuộc thể loại phim thần bí, kể về chuyện tình lãng mạn, nhưng cũng vô cùng lạ kì giữa nữ bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo đóng) và Kang Chul (Lee Jong Suk đóng) - nhân vật chính trong tập truyện tranh ăn khách của bố cô…

    Một bộ phim khiến người xem "cân não" nhất

    Những hành trình "xuyên không", tình tiết thần bí, cân não thậm chí mang đậm chất hành động phá án, bộ phim cuốn người xem heo những tình tiết gay cấn, không thể tiên đoán trước.

    Đây thực sự là siêu phẩm truyền hình bạn không nên bỏ qua trong năm nay.

    4. Mật danh K2

    Bộ phim là màn kết hợp cực ăn ý giữa diễn viên quá đỗi ấn tượng Ji Chang Wook và cô nàng thần tượng Yoona của nhóm nhạc SNSD.

    Mật danh K2 thực sự đã khiến khán giả truyền hình phải "mất ăn mất ngủ" bởi sự xuất hiện của anh chàng điệp viên Kim Je Ha (Ji Chang Wook đóng).

    Chàng điệp viên Ji Chang Wook đã đánh gục nhiều khán giả nữ

    Phim là câu chuyện về anh lính đánh thuê Kim Je Ha bất ngờ trở thành cảnh vệ cho gia đình ứng viên tổng thống Hàn Quốc Jang Se Joon theo lệnh bà vợ kế Choi Yoo Jin. Với nhiệm vụ trông chừng Ahn Na (Yoona đóng) - cô con gái riêng của nghị sĩ Jang, Je Ha dần trở thành "con tốt" đầy quan trọng trên bàn cờ chính trị.

    Với những cảnh quay hoành tráng được thực hiện ở Tây Ban Nha, Iraq, một kịch bản bản phim gay cấn, đậm cao trào khi xoáy sâu vào mặt trái giới quyền lực, nhất là khi thời điểm phim phát sóng cũng là lúc chính trường Hàn Quốc đang đối mặt với vô số sóng gió, Mật danh K2 quả thực là một "cơn bão lớn" trên màn ảnh nhỏ.

    5. Legend Of The Blue Sea (Huyền thoại biển xanh)

    Được "dẫn dắt" bởi biên kịch Park Ji Eun (Vì Sao Đưa Anh Tới) và đạo diễn Jin Hyuk (City Hunter), Huyền thoại biển xanh là tác phẩm tái ngộ màn ảnh nhỏ của "mợ chảnh’" Jeon Ji Hyun sau siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới cùng mỹ nam Lee Min Hoo, trước khi anh lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2017.

    Phim là sự kết hợp hài hước giữa "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và mỹ nam Lee Min Ho

    Ngay khi công bố, Huyền thoại biển xanh lập tức xô đổ Hậu Duệ Mặt Trời, trở thành bộ phim Hàn Quốc đạt kỉ lục giá mua bản quyền cao nhất từ trước đến nay tại thị trường Trung Quốc.

    Blue Sea kể về mối nhân duyên lạ kì giữa nàng tiên cá còn sót lại duy nhất trên trái đất và một gã trai bịp bợm.

    Những cảnh quay đẹp mắt, những tình tiết đậm chất huyền thoại nhưng đầy hài hước cùng diễn xuất của hai ngôi sao đã bảo chứng rating bộ phim. Hiện bộ phim của Jeon Ji Hyun và Lee Min Ho vẫn đang được trình chiếu trên truyền hình Hàn Quốc vào khung giờ thứ Tư - thứ Năm.

    6. Goblin (Yêu tinh)

    Quả không quá nếu nói biên kịch Kim Eun Sook có “bàn tay ma thuật”. Sau Hậu duệ mặt trời, biên kịch họ Kim tiếp tục chinh phục khán giả với Goblin (Yêu tinh).

    Chỉ vừa ra mắt nhưng siêu phẩm này nhanh chóng gây "bão" với mức rating khủng. Chỉ sau 3 tập lên sóng Yêu tinh đã cán mốc rating 12.5% trên toàn quốc (theo AGB Nielsen) và nhanh chóng đạt thành tích kỉ lục trong suốt 10 năm hoạt động của tvN, bỏ xa kỉ lục của bom tấn Reply 1988 hồi đầu năm.

    Yêu tinh quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng

    Điểm thu hút của Yêu tinh phải kể đến việc quy tụ dàn diễn viên tài năng là mỹ nam Train to Busan - Gong Yoo, "nàng thơ" của điện ảnh Hàn - Kim Go Eun, mỹ nam Lee Dong Wook và người đẹp Yoo In Na.

    Kịch bản hay, diễn xuất ấn tượng là những điểm để Yêu tinh trở thành siêu phẩm địa hạt truyền hình của điển ảnh Hàn năm 2016. Hiện bộ phim đang được trình chiếu trên đài TvN. HTV2 xác nhận đã mua bản quyền và phát sóng bộ phim này.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-6-sieu-pham-truyen-hinh-dac-sac-cua-man-anh-nho-xu-han-nam-2016-a175302.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan