+Aa-
    Zalo

    Top 8 Vietnam Idol Kids 2016 nhí nhảnh, đáng yêu trước đêm Gala 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các thí sinh nhí đều đã sẵn sàng cho liveshow Gala 3 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016.

    (ĐSPL) - Các thí sinh nhí đều đã sẵn sàng cho liveshow Gala 3 của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016.

    Từ top 12 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng Studio, Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids 2016 còn lại 8 bạn nhỏ để tiếp tục bước vào đêm gala thứ ba diễn ra vào tối nay. Top 8 Idol Kids mùa đầu tiên gồm 4 bạn nam và 4 bạn nữ: Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Hồ Văn Cường, Khánh Linh, Thuỳ Anh, Diệp Nhi và Bảo Trân.

    Bảo Trân.

    Chủ đề đêm Gala tuần này là Toả sáng. Cùng với đó, các bé sẽ biểu diễn những bài hát mình yêu thích, chọn dòng nhạc là sở trường của mình để thật sự toả sáng và bùng nổ trên sân khấu nhằm chiếm được những tin nhắn bình chọn từ khán giả.

    Trước đêm Gala chủ đề Tỏa sáng, khách mời tuần này là ca sĩ Thanh Ngọc – cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc – đã có buổi hướng dẫn tập trung vào thanh nhạc cho các bé. Là một người rất yêu trẻ con và thường xuyên theo dõi Thần tượng âm nhạc nhí, ca sĩ Thanh Ngọc rất hào hứng khi lần đầu tiên gặp gỡ 8 bạn nhỏ của Idol Kids “ngoài đời”. Nữ ca sĩ cũng đã tận tình chỉ bảo cặn kẽ để các bé hoàn thiện phần trình diễn của mình hơn. Và cũng như những khách mời khác, các bé chào đón ca sĩ Thanh Ngọc với sự tươi vui, đáng yêu và hát hết mình.

    Diệp Nhi.

    Sau buổi hướng dẫn cho top 8, ca sĩ Thanh Ngọc rạng rỡ cho biết: “Các bé hát trên tivi đã hay thì nghe các bé hát trực tiếp mới thấy các thí sinh của Idol Kids ai cũng có thế mạnh của riêng mình. Điều làm Thanh Ngọc vui hơn hết là các bé hát bằng sự hồn nhiên của những cô cậu bé, đúng với lứa tuổi của các em và đặc biệt là phong cách trình diễn rất tự tin.

    Thanh Ngọc cũng tham gia câu lạc bộ, đi hát từ khi còn bé nên giờ thấy các bé như vầy cũng làm Ngọc nhớ lại cái “thời” nhỏ xíu của mình. Những gì người lớn có thể chỉ dạy là để các bé hoàn thiện hơn phần hát thôi chứ bản thân Ngọc nghĩ với một cuộc thi dành cho trẻ con thì cứ để các bé thoải mái là chính mình khi lên sân khấu. Đó là điều giúp các bé toả sáng nhất”.

    Gia Khiêm.
    Jayden.

    Với lịch làm việc khá dày đặc hàng tuần, các bạn nhỏ của Vietnam Idol Kids cũng đã trải qua một tuần bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau như học thanh nhạc với giảng viên thanh nhạc Tú Uyên, giờ học với Giám đốc âm nhạc Hoài An, giờ học vũ đạo với biên đạo múa Lâm Vinh Hải, giờ học với khách mời – ca sĩ Thanh Ngọc, làm việc với stylist, giao lưu trực tuyến,… cùng với khoảng thời gian tự tập luyện ở nhà hay ký túc xá của chương trình.

    Khánh Linh.
    Thiên Tùng.

    Bên cạnh đó, các bé cũng luôn nhận được sự động viên, ủng hộ và chăm sóc kỹ càng từ ba mẹ, người thân và những lời động viên của các khán giả yêu mến các bé thông qua mạng xã hội. Sau những giờ tập luyện cùng thầy cô thì khoảng thời gian nô đùa, vui vẻ với nhau, nhất là hoạt động chụp ảnh, livestream được các bé vô cùng yêu thích.

    Văn Cường.

    Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm liveshow Gala thứ ba chủ đề Toả sáng sẽ chính thức diễn ra với sự thể hiện của top 8 Thần tượng âm nhạc nhí. Các bé đã sẵn sàng toả sáng và thể hiện hết mình trên sân khấu. Giờ đây, sân khấu của Idol Kids đã trở nên quen thuộc và tất cả các bé dù vẫn còn đôi chút run khi biểu diễn trực tiếp nhưng cảm giác bỡ ngỡ như ngày đầu đã không còn, thay vào đó là sự thân thuộc, gần gũi không chỉ giữa bản thân các bé với sân khấu mà còn giữa các bé với nhau trong chương trình. Idol Kids đã trở thành ngôi nhà thực sự mà nếu bất kì bé nào phải nói lời chia tay với chương trình đều vô cùng tiếc nuối.

    Liveshow tiếp theo của Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 19/06.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-8-vietnam-idol-kids-2016-nhi-nhanh-dang-yeu-truoc-dem-gala-3-a135930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan