+Aa-
    Zalo

    T.O.P trình diện tại sở cảnh sát, một thành viên Big Bang khác cũng bị điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 2/6, T.O.P (Big Bang) đã có mặt tại sở cảnh sát để phối hợp điều tra về việc sử dụng cần sa đã được thông báo trước đó.

    Ngày 2/6, T.O.P (Big Bang) đã có mặt tại sở cảnh sát để phối hợp điều tra về việc sử dụng cần sa đã được thông báo trước đó.

    Những ngày này, T.O.P đang ở giữa tâm bão scandal sau khi cơ quan cảnh sát thành phố Seoul tiết lộ kết quả kiểm tra cho thấy nam ca sĩ đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016.

    Dường như điều này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi anh chàng hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong Văn phòng Quan hệ công chúng của Cơ quan Công an thành phố Seoul, Hàn Quốc.

    Được biết, vào trưa ngày 2/6, T.O.P - tên thật là Choi Seung Hyun đã đến trình diễn tại sở cảnh sát để phối hợp điều tra. Trên thực tế, anh đã đồng ý sẽ trả lời truyền thông về vấn đề này khi có mặt tại cơ quan chức năng vào chiều muộn ngày hôm nay. Tuy nhiên, cuối cùng nam ca sĩ lại đến sớm hơn kế hoạch mà không thông báo cho các cơ quan truyền thông.

    Điều này khiến báo chí xứ Hàn bày tỏ sự thất vọng vì nam thần tượng không thực hiện theo những gì đã nói trước đó, ngay cả cơ quan chức năng cũng không ngờ anh sẽ trình diện sớm hơn dự định.

    T.O.P sẽ tiếp nhận điều tra cụ thể bắt đầu từ hôm nay về việc anh đã sử dụng cần sa bất hợp pháp.

    Không chỉ có vậy, theo tờ Chosun News, một nguồn tin trong sở cảnh sát tiết lộ, sẽ có thêm một thành viên nữa của Big Bang phải tiến hành kiểm tra về việc sử dụng chất gây nghiện.

    Lần kiểm tra này không chỉ về việc sử dụng cần sa mà còn cả các chất gây nghiện khác nữa. Tuy nhiên rất may là sau khi trải qua tất cả các cuộc kiểm tra, thành viên này đã cho thấy kết quả âm tính với các chất kích thích. Danh tính của thành viên thứ 2 Big Bang vướng phải scandal sử dụng chất gây nghiện cùng T.O.P tạm thời vẫn chưa được tiết lộ.

    Ngoài T.O.P, có một thành viên khác của Big Bang cũng phải trải qua kiểm tra của cảnh sát.

    Trước đó, cơ quan cảnh sát thành phố Seoul cho biết, họ đã sử dụng phương pháp soi đặc biệt cho ra kết quả rằng T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

    Theo phía cảnh sát, T.O.P bắt đầu bị điều tra vì lời khai của một người bạn. Người này bị bắt vì sử dụng cần sa. Khi làm việc với cảnh sát, anh ta nói: “Tôi hút cần sa với Choi Seung Hyun”. Cảnh sát sau đó đã xét nghiệm mẫu tóc của thành viên Big Bang và có kết quả dương tính với chất kích thích.

    Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, T.O.P hút cần sa tại 3 địa điểm khác nhau trong các ngày từ 9-12/10/2016.

    Ban đầu, nam ca sĩ đã phủ nhận tin tức này và cho biết mình chỉ hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên ngay sau đó công ty quản lý của anh - YG Entertainment đã lên tiếng xác nhận sự việc này và nói lời xin lỗi với công chúng.

    Hiện tại, cảnh sát đã chuyển hồ sơ của T.O.P cho văn phòng công tố và anh bị truy tố về tội sử dụng ma túy trái phép.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-trinh-dien-tai-so-canh-sat-mot-thanh-vien-big-bang-khac-cung-bi-dieu-tra-a192100.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan