+Aa-
    Zalo

    T.O.P (Big Bang) bị cảnh sát điều tra vì hút cần sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Channel A đã đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P (Big Bang) dính phải cáo buộc sử dụng cần sa vào tháng 10 năm ngoái.

    Channel A đã đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P (Big Bang) dính phải cáo buộc sử dụng cần sa vào tháng 10 năm ngoái.

    Hôm nay, 1/6, kênh truyền hình Channel A (Hàn Quốc) đã đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì sử dụng cần sa.

    Theo cơ quan cảnh sát thành phố Seoul, phương pháp soi đặc biệt cho kết quả rằng T.O.P đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên không nói rõ nam ca sĩ có sử dụng trong thời gian tiếp theo hay không.

    Hiện tại, cảnh sát đã chuyển hồ sơ của T.O.P cho văn phòng công tố và anh bị truy tố về tội sử dụng ma túy trái phép.

    Theo phía cảnh sát, T.O.P bắt đầu bị điều tra vì lời khai của một người bạn. Người này bị bắt vì sử dụng cần sa. Khi làm việc với cảnh sát, anh ta nói: “Tôi hút cần sa với Choi Seung Hyun”. Cảnh sát sau đó đã xét nghiệm mẫu tóc của thành viên Big Bang và có kết quả dương tính với chất kích thích.

    Cảnh sát cũng tiết lộ thêm, T.O.P hút cần sa tại 3 địa điểm khác nhau trong các ngày từ 9-12/10/2016. Một cô gái 20 tuổi thừa nhận với cảnh sát, cô đã hút cần sa cùng T.O.P tại nhà của nam ca sĩ. Cô gái này là một thực tập sinh, không rõ liệu có phải là thực tập sinh của YG hay không.

    Ban đầu, T.O.P phủ nhận lời cáo buộc: “Tôi không hề hút cần sa, đó chỉ là thuốc lá điện tử thôi.” Tuy nhiên, cô gái ở cùng lúc ấy đã thú nhận việc dùng cần sa cùng T.O.P trong quá trình thẩm vấn.

    Một đại diện cục cảnh sát mà T.O.P đang trực thuộc khẳng định: “Choi Seung Hyun bị cảnh sát triệu tập và thẩm vấn, nhưng vì tội danh của cậu ấy chưa được xác lập nên việc cậu ấy phục vụ trong cục Cảnh sát vẫn chưa bị ảnh hưởng. Chuyện này còn tùy vào vụ án như thế nào.

    Và chỉ ít phút sau khi cơ quan điều tra tiết lộ chi tiết vụ việc, công ty quản lý của T.O.P là YG Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức với truyền thông và lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về thông tin không hay này.

    Đại diện công ty phát biểu: “Đầu tiên và trước hết, chúng tôi rất xin lỗi về sự việc không hay này. Sau khi xác nhận, chúng tôi được biết rằng Choi Seung Hyun (tên thật của T.O.P) đã thừa nhận anh ấy thực sự có sử dụng cần sa trước khi nhập ngũ. Theo đó, anh ấy sẽ phối hợp với tất cả những cuộc điều tra của cảnh sát và tự kiểm điểm cũng như suy ngẫm lại về hành động của mình sau tất cả. Một lần nữa, chúng tôi thật sự rất xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng”.

    Hiện tại, T.O.P đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 25, Đại đội 1. Được biết, sau khi kết thúc khóa huấn luyện cơ bản, T.O.P tiếp tục tham gia đào tạo từ 2 đến 3 tuần trước khi chính thức bắt đầu phục vụ tại lực lượng đặc biệt của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi.

    Các thành viên nhóm Big Bang nổi tiếng với lối sống phóng khoáng và theo cá tính riêng nên cũng thường xuyên vướng tranh cãi. Vào năm 2012, trưởng nhóm G-Dragon cũng lao đao vì lời buộc tội hút cần sa tại Nhật Bản và giờ đây tiếp tục đến T.O.P vướng nghi án tương tự.

    Sự việc này đã khiến cho người hâm mộ của anh hết sức lo lắng và họ đều đang mong đợi một thông báo chính thức về kết quả của cuộc điều tra này.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-big-bang-bi-canh-sat-dieu-tra-vi-hut-can-sa-a192035.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan