+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ phát hiện kiểu tóc của T.O.P là nguồn cảm hứng cho nhân vật Joker

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểu tóc của nhân vật Joker do Jared Leto thủ vai trong "Suicide Squad" đã được lấy cảm hứng từ anh cả của Big Bang - T.O.P.

    Kiểu tóc của nhân vật Joker do Jared Leto thủ vai trong "Suicide Squad" đã được lấy cảm hứng từ anh cả của Big Bang - T.O.P.

    Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 89 diễn ra vào ngày 26/2 vừa qua, Suicide Squad đã thắng giải Kiểu tóc và hóa trang xuất sắc nhất. Trước khi lễ trao giải diễn ra, tất cả những bộ phim được đề cử đều trình chiếu một đoạn phim tư liệu cho thấy quá trình họ lên kế hoạch và thực hiện các tạo hình trong phim.

    Ở đoạn phim của "Suicide Squad", hình ảnh Joker của Jared Leto được trưng bày cùng với các nhân vật khác, cho thấy một cách sinh động quá trình tạo nên nét độc đáo riêng của mỗi nhân vật.

    "Suicide Squad" giành giải Hóa trang xuất sắc nhất tại Oscar năm nay.

    Mái tóc giả màu xanh của Leto cùng rất nhiều hình ảnh về kiểu tóc khác nhau đã gây sự chú ý của khán giả. Và trong rất nhiều các kiểu tóc được lấy cảm hứng cho tạo hình của gã hề độc nhất vô nhị của DC Comics, người ta nhận ra một bức ảnh của T.O.P với mái tóc màu xanh nổi bật, không khác quá nhiều với mái tóc của Joker.


    Kiểu tóc của T.O.P là một trong những nguồn cảm hứng cho tạo hình Joker của Jared Leto.

    T.O.P có kiểu tóc này cho lần trở lại của Big Bang với album thứ 5 "Alive", được phát hành vào 29/2/2012 - 4 năm trước khi "Suicide Squad" công chiếu.


    Nhờ sự nỗ lực và tỉ mỉ của những nhà tạo hình, nhân vật Joker của Jared Leto đã được xây dựng một vẻ ngoài nổi loạn, điên rồ phù hợp tới hoàn hảo, mà minh chứng rõ ràng nhất là việc họ giành giải Oscar.

    Việc hình ảnh của T.O.P trở thành một trong những nguồn cảm hứng để tạo nên Joker lừng lẫy cũng cho thấy được sự nổi tiếng và ảnh hưởng mạnh mẽ của Big Bang.



    Một số hình ảnh của T.O.P với mái tóc xanh trong thời gian quảng bá "Alive".

    Trong hoạt động nghệ thuật, thời trang, Big Bang từ lâu đã thoát ra khỏi cái mác thần tượng và vươn đến tầm nghệ sĩ quốc tế. Việc có được gu âm nhạc riêng cuốn hút cả những khán giả không phải fan ruột còn chưa đủ, Big Bang chính là những người tạo ra và đón đầu nhiều xu hướng cả âm nhạc lẫn thời trang.

    Điều này khẳng định vị thế đỉnh cao của Big Bang ở Kpop trong thời điểm hiện tại, đồng thời ghi tên họ vào ngôi đền của những huyền thoại âm nhạc xứ Hàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-phat-hien-kieu-toc-cua-top-la-nguon-cam-hung-cho-nhan-vat-joker-a182589.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan