+Aa-
    Zalo

    Fan liên tục gửi đồ ăn đến trung tâm huấn luyện khiến T.O.P có thể bị phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì lo lắng và quan tâm đến thần tượng mà fan liên tục gửi đồ ăn đến trung tâm huấn luyện cho T.O.P. Tuy nhiên, điều này có thể khiến T.O.P bị phạt và gặp rắc rối.

    Chỉ vì lo lắng và quan tâm đến thần tượng mà fan liên tục gửi đồ ăn đến trung tâm huấn luyện cho T.O.P. Tuy nhiên, điều này có thể khiến T.O.P bị phạt và gặp rắc rối.

    Mới đây, chị gái của T.O.P đã đăng tải "tâm thư" lên trang cá nhân của mình với hi vọng các fan không gửi đồ ăn đến cho T.O.P nữa vì điều này bị cấm và T.O.P có thể bị phạt.

    Nội dung tâm thư của chị gái T.O.P như sau:

    "Tôi có một yêu cầu nhỏ! Em trai tôi đã liên lạc với tôi... Hiện tại em ấy đang trong quá trình huấn luyện ở Nonsan và em ấy sẽ phải ở Byukjae một nửa thời gian đó. Tuy nhiên, trung tâm đào tạo Byukjae cấm giao hàng thực phẩm. Vì thế nếu T.O.P nhận được bất kỳ cái gì cậu ấy có thể sẽ bị phạt. Thế nên các em không nên gửi cho T.O.P bất kì thứ gì nữa vì em ấy sẽ gặp rắc rối nếu như bị phạt ..Vì vậy, xin vui lòng không gửi cho em ấy bất kỳ cái gì! Tôi luôn luôn biết ơn các bạn vì đã quan tâm đến em trai tôi."

    T.O.P lặng lẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 9/2.

    Trước đó vào ngày 9/2, Rapper của nhóm nhạc đình đám - T.O.P đã lên đường bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân nhân. T.O.P là thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ nên người hâm mộ của Big Bang nói chung và T.O.P nói riêng rất quan tâm và lo lắng cho thần tượng.

    Kể từ ngày thành viên nhóm Big Bang nhập ngũ, các fan của anh chàng thường xuyên gửi quà và đặc biệt là thức ăn đến trung tâm đào tạo Byukjae, thế nhưng điều này đã vô tình gây rắc rối cho T.O.P. Bởi trung tâm đào tạo Byukjae cấm giao hàng thực phẩm vì thế nếu nhận được bất kỳ cái gì T.O.P có thể sẽ bị phạt.


    Hình ảnh của T.O.P trong quân ngũ

    Thế mới nói, dù rất yêu thương và quan tâm thần tượng nhưng có vẻ như tình cảm của các fan đang thể hiện sai chỗ và hành động này còn "phản tác dụng", vô tình gây rắc rối cho quá trình rèn luyện của T.O.P.

    Được biết, hiện T.O.P đang trong quá trình huấn luyện nghĩa vụ quân sự tại trung tâm đào tạo Byukjae, Nonsan, Chungcheong, Hàn Quốc.

    Theo kế hoạch, T.O.P sẽ tiếp nhận huấn luyện tại trung tâm trong vòng 4 tuần, sau đó sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị cảnh sát thay vì trong quân đội. Theo thông tin chính xác, T.O.P sẽ đầu quân cho Cục Cảnh sát Thủ đô Seoul. Thời gian tại ngũ của nam ca sĩ là trong vòng 1 năm 9 tháng, dự kiến anh sẽ xuất ngũ vào ngày 8/11/2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-lien-tuc-gui-do-an-den-trung-tam-huan-luyen-khien-top-co-the-bi-phat-a184298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan