+Aa-
    Zalo

    Tour sang Indonesia xem Olympic Việt Nam thi đấu "giá cao ngất" nhưng vẫn đắt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết, hãng hàng không đã tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ sang xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

    Ngay sau khi Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết, hãng hàng không đã tăng chuyến đến Jakarta phục vụ người hâm mộ sang xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu tại vòng bán kết ASIAD 18.

    "Nở rộ" tour 15 triệu đồng sang Indonesia

    Với việc Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Syria ở tứ kết, cơn sốt vé đi Indonesia thực sự đã lên cao. Chính vì vậy, nhiều đại lý du lịch đã phải thay đổi cách thức hành động. Một vài hãng lữ hành như Vietravel, Hanoi Redtours, Hanoitourist, Ascend Travel... đã làm việc với các đối tác hàng không để mở thêm chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh sang Jakarta.

    Các công ty du lịch, hãng hàng không mở tour, tăng chuyến phục vụ người hâm mộ cổ vũ bóng đá. - Ảnh: Dân Việt

    Đại diện Công ty du lịch Hanoi Redtours cho hay, sau trận thắng tối qua của Việt Nam trước Syria nhiều người hỏi mua tour và sẵn sàng thanh toán đầy đủ ngay. Mặc dù giá tour có tăng so với trước đó (tour đi 1 ngày cổ vũ bóng đá trận bán kết là 15,99 triệu đồng, tăng 1 triệu đồng so với xem trận tứ kết do giá vé máy bay và giá vé xem bóng đá tăng), nhưng 100 chỗ mở bán tại Hanoi Redtours đã gần hết.

    Công ty này vừa đàm phán với phía hàng không để bổ sung chỗ. Hanoi Redtours cũng triển khai sản phẩm tour đi xem trận bán kết và cả đêm chung kết, với 2 chuyến bay thuê bao, đi 4 ngày kết hợp du lịch và cổ vũ bóng đá, với mức giá 30,5 triệu đồng. Nếu chỉ xem trận chung kết, giá vé là 18,99 triệu đồng.

    Đặc biệt, công ty còn tặng 2 triệu đồng với khách có tên trùng với cầu thủ ghi bàn thắng cho tuyển Việt Nam là Văn Toàn và tặng voucher 2 triệu cho khách đã mua tour xem bóng đá trận 27/8.

    Công ty du lịch Vietravel phối hợp với hàng không thuê nguyên chuyến bay chở 220 cổ động viên sang Indonesia xem bóng đá, giá 12,99 triệu đồng/người đi từ TP.HCM. Còn khách đi từ Hà Nội, giá tour là 15,99 triệu đồng. Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29/8. Vietravel phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường, đồng thời cổ động viên được ngồi đẹp nhất tại khán đài A. 

    Trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8 tại sân vận động Pakansari ở thành phố Bogor (Indonesia). - Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Phía công ty du lịch BlueskyTravel cũng cho biết, hiện công ty có 120 ghế sang indonesia nhưng hiện tại khách đã đặt hết ghế. Giá vé bán tour này là 15.900.000 đồng. Do các loại chi phí tăng nên giá tour đi xem trận bán kết tăng khoảng 1 triệu đồng so với trận tứ kết trước đó.

    Phía công ty hiện cũng đang triển khai thêm tour đi xem cả 2 trận bán kết và chung kết, đi từ ngày 29/8 đến ngày 1/9 về, với giá vé 28.800.000 đồng, bao gồm vé máy bay, vé vào sân, chi phí ăn ở, khách sạn. Số lượng đặt vé mua tour này cũng đang khá nhiều.

    Cũng trong dịp này, nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam muốn cổ vũ đội tuyển bóng đá trận bán kết gặp tuyển Hàn Quốc, Vietnam Airlines cho hay sẽ bố trí 1 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 1 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và triển khai tăng thêm 1 chuyến khứ hồi TP.HCM - Jakarta, nâng tổng số chuyến bay từ Việt Nam đến Jakarta trong ngày 29/8 lên 4 chuyến để phục vụ cổ động viên sang tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

    Những điều CĐV cần lưu ý

    Để đảm bảo an toàn và an ninh cho công dân Việt Nam khi đến Indonesia, Đại sứ quán lưu ý những điều sau:

    - Tìm hiểu kỹ quy định của Indonesia, thông tin liên quan các trận đấu và chỉ nên mua vé tại các điểm bán vé chính thức của Ban tổ chức Đại hội (trang mạng chính thức của Ban tổ chức Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 theo địa chỉ: www.asiangames2018.id)

    - Bảo quản kỹ giấy tờ tùy thân (hộ chiếu…), các đồ đạc, hành lý cá nhân để tránh mất mát; tuân thủ các quy định của sở tại để tránh phát sinh các vấn đề pháp lý; ứng xử văn minh, không có các hành vi quá khích làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam.

    - Nên sử dụng các hãng taxi lớn hoặc đặt xe trực tiếp (thông qua phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động phổ biến tại Indonesia như grab, gojek…) để tránh hiện tượng taxi tăng giá không theo quy định.

    - Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, đề nghị liên hệ: Đại sứ quán Việt Nam tại Jakarta, Indonesia theo địa chỉ: 25 Jalan Teuku Umar, Menteng, Jakarta Central, Indonesia; Email: [email protected]; SĐT đường dây nóng : +62.811161025

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tour-sang-indonesia-xem-olympic-viet-nam-thi-dau-gia-cao-ngat-nhung-van-dat-khach-a241976.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan