+Aa-
    Zalo

    Toyota Fortuner bất ngờ giảm giá kịch sàn cuối tháng 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người bất ngờ khi dịp cuối năm giá bán Toyota Fortuner lại đang giảm cả trăm triệu đồng và luôn có sẵn hàng ở các đại lý.

    Nhiều người bất ngờ khi dịp cuối năm giá bán Toyota Fortuner lại đang giảm cả trăm triệu đồng và luôn có sẵn hàng ở các đại lý.

    Theo thống kê, trung bình mỗi tháng Toyota bán ra khoảng 1.000 chiếc Fortuner và doanh số bán ra đạt hơn 10.000 xe kể từ đầu năm đến nay. Đây cũng là mẫu xe được săn đón nhất thị trường, được biết giá bán Toyota Fortuner vẫn giảm mạnh.

    Toyota Việt Nam cùng các đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá, ưu đãi để tìm kiếm khách hàng. Giá bán Fortuner giảm đồng loạt ở hầu hết các đại lý, trong đó các đại lý phía Bắc là giảm mạnh nhất.  

    Tại Hà Nội, giá Toyota Fortuner đang giảm cả trăm triệu đồng ở hầu hết các phiên bản. Trong đó, các phiên bản Fortuner máy dầu có mức giảm cao nhất từ 90 - lên tới 150 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản Fortuner máy xăng cũng có mức giảm từ 50 – 80 triệu đồng. Mức giảm bao gồm cả khuyến mại tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất, phiếu quà tặng và các bộ phụ kiện.

    Toyota Fortuner bất ngờ giảm giá cả trăm triệu đồng.

    Thân xe Toyota Fortuner có điểm nhấn là những đường gân nổi và ở giữa lõm nhẹ tạo sự khác biệt. Cặp gương chiếu hậu chỉnh/gập điện có tích hợp đèn LED báo rẽ thuận tiện, thêm nữa chiếc SUV này có la zăng 18 inch đa chấu nhìn có phần "hiền hòa". Đuôi xe Toyota Fortuner là một dáng vẻ thanh lịch đầy hấp dẫn.

    Bên trong Toyota Fortuner là nội thất bọc da ở phiên bản cao cấp Crusade, xe mới được trang bị điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống gió được lắp đặt dọc cả 3 hàng ghế giúp các hành khách đều mát mẻ khi di chuyển trong mùa hè nóng nực. Khoảng trống để chân ở cả 3 hàng ghế được các chuyên gia đánh giá mức tương đối. Tuy chiều cao xe được hạ thấp 15mm nhưng không hề thấy bí, nó vẫn thoải mái cho người cao tới 1m8.

    Toyota Fortuner được phân phối 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết lần lượt là: 1,033 tỷ đồng với bản 2.4G 4x2 MT máy dầu;1,096 tỷ đồng với bản 2.4G 4x2 AT máy dầu; 1,150 tỷ đồng với bản 2.7V 4x2 AT máy xăng; 1,199 tỷ đồng  với bản 2.7V 4x2 AT TRD máy xăng ; 1,236 tỷ đồng với bản 2.7V 4x4 AT máy xăng và 1,354 tỷ đồng với bản 2.8V 4x4 AT máy dầu. Với mức giảm nói trên, giá bán Fortuner đã giảm xuống dưới 1 tỷ đồng và là mức giá tốt nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

    Kiều Trang(Th)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-fortuner-bat-ngo-giam-gia-kich-san-cuoi-thang-11-a302115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan