+Aa-
    Zalo

    Toyota Highlander 2022 ra mắt màu đồng độc quyền với nhiều trang bị ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên bản đặc biệt Bronze Edition của mẫu SUV Toyota Highlander 2022 vừa được giới thiệu tại thị trường với nhiều trang bị ấn tượng.

    Toyota đã mở rộng sản phẩm Highlander 2022 bằng cách giới thiệu thêm bản Bronze Edition. Hãng xe Nhật Bản cho biết Highlander Bronze Editon sẽ được bán vào cuối năm nay với 2 phiên bản là Hybrid XLE và Hybrid Limited.

    toyota highlander 2022 ra mat mau dong doc quyen voi nhieu trang bi an tuong2
    Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này là bộ la - zăng 18 inch bằng đồng, tấm ngưỡng cửa cũng bằng đồng được chiếu sáng, ghế bọc giả da, sàn và thảm chân đi kèm đường chỉ khâu màu đồng và thêu logo màu đồng.
    toyota highlander 2022 ra mat mau dong doc quyen voi nhieu trang bi an tuong11
    Là phiên bản hybrid, không có gì ngạc nhiên khi Highlander Bronze Edition có logo Toyota viền màu xanh dương. Tất cả đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED. So với những đời trước, Highlander từ đời 2021 đã có nhiều thay đổi về thiết kế, tạo cảm giác hiện đại và đúng chất SUV hơn.
    toyota highlander 2022 ra mat mau dong doc quyen voi nhieu trang bi an tuong31
    Phiên bản Toyota Highlander Hybrid Bronze Edition 2022 sẽ sở hữu phong cách cá tính mạnh mẽ hơn so với các phiên bản khác. Người mua có thể nhận được phiên bản này ở cả trang bị dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh. Highlander Hybrid Bronze Edition 2022 sẽ được bán vào cuối năm nay và giá bán vẫn chưa có sẵn.
    toyota highlander 2022 ra mat mau dong doc quyen voi nhieu trang bi an tuong51
    Những thay đổi lớn hơn xảy ra ở bên trong, nơi có những đường chỉ khâu màu đồng nổi bật và các tấm ốp bệ cửa hắt sáng cũng là màu vàng đồng. Đặc biệt, Highlander Hybrid Bronze Edition sở hữu những chiếc ghế với họa tiết trang trí mới ở giữa, lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại. Ngoài ra, sàn và thảm sàn còn được in logo màu đồng.
    toyota highlander 2022 ra mat mau dong doc quyen voi nhieu trang bi an tuong41
    Ra mắt với hệ dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh, Highlander Bronze Edition 2022 sử dụng động cơ 4 xi-lanh DOHC 2,5 lít và hai mô-tơ điện, tạo ra tổng công suất 240 mã lực và được hỗ trợ bởi một bộ pin được lắp dưới hàng ghế sau để không ảnh hưởng đến không gian hành khách và khu vực hàng hóa. Toyota ước tính Highlander Bronze Edition mới sẽ tiêu thụ 6,5 lít nhiên liệu trên 100km trên đường hỗn hợp.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-highlander-2022-ra-mat-mau-dong-doc-quyen-voi-nhieu-trang-bi-an-tuong-a502170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan