+Aa-
    Zalo

    Toyota Innova tại Việt Nam giảm "kịch sàn" dịp cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để kích cầu mua sắm cuối năm, nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Đáng chú ý là Toyota Innova đang giảm giá "cực sốc".

    Để kích cầu mua sắm cuối năm, nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Đáng chú ý là Toyota Innova đang giảm giá "cực sốc".

    Trước áp lực lớn từ các đối thủ giá rẻ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga, trong thời gian qua kết quả kinh doanh của Toyota Innova bị sụt giảm đáng kể. Cụ thể, theo thông báo từ VAMA kể từ đầu năm đến hết tháng 11/2019, Toyota Innova với doanh số 10.748 xe đã giảm 20% so với cùng kỳ năm 2018.

    Tháng 11 vừa qua, doanh số Toyota Innova bán ra chỉ 822 xe, đã giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái và không còn góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất, giá Toyota Innova phần nào sẽ giúp tăng doanh số mẫu xe này trong dịp cuối năm.

    Được biết tại một một số đại lý tại Hà Nội, hiện mức giảm giá của Innova lên đến hơn 100 triệu đồng, trong đó tính riêng mức giảm giá tiền mặt đã lên tới 95 triệu đồng.


    Cụ thể, phiên bản Innova 2.0E được các đại lý giảm giá tiền mặt 95 triệu đồng xuống còn 676 triệu đồng- mức giá thấp nhất trong lịch sử mẫu xe này kể từ trước tới nay. Ngoài mức giảm trên khách mua phiên bản 2.0E tại Hà Nội còn được khuyến mãi thêm một số phụ kiện như ghế da, dán kính, trải sàn.
    Toyota Innova 2.0E Thế hệ đột phá là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách tinh tế và nét mạnh mẽ hiện đại của một chiếc SUV, tạo nên phong cách cá tính riêng biệt và vẻ ngoài sang trọng chinh phục mọi ánh nhìn.

    Phần đầu Innova E qua các phiên bản đều được lấy điểm nhấn là sự xuất hiện của tản nhiệt hình lục giác kết hợp với cụm đèn trước và cản trước tạo nên một không gian ba chiều rất ấn tượng và độc đáo. Hệ thống đèn trước sử dụng đèn Halogen đa chiều cho góc chiếu chất lượng hơn.

    Kết hợp với đó là đèn sương mù dạng hình thoi rất nâng động và cá tính được kết hợp cùng viền chụp đèn được mạ crôm mang lại dáng vẻ sang trọng.

    Bên ngoài xe trang bị hệ thống gương chiếu hậu có tính năng chỉnh định và tích hợp đèn rẽ. Gương chiếu hậu có gam màu cùng với gam màu của xe nên nó luôn mang đến cảm giác hài hòa, rất tao nhã.

    Xe có phong cách hiện đại, chắc chắn và rất cá tính. Nó có thể chinh phục mọi gu thẩm mỹ của khách hàng, kể cả đó là người sử dụng khó tính nhất.
    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toyota-innova-tai-viet-nam-giam-kich-san-dip-cuoi-nam-a305953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.