+Aa-
    Zalo

    TP Hà Tĩnh phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính

    (ĐS&PL) - 15 điểm trên 4 trục đường chính tại TP Hà Tĩnh mới đây đã được phong tỏa nhằm mục đích kiểm soát, ngăn chặn dịch bệnh.

    Báo Hà Tĩnh đưa tin, trong sáng ngày 5/6, lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành phỏng tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính của xã Thạch Trung và phường Nguyễn Du, gồm Hà Hoàng, Nguyễn Huy Lung, Hà Tông Chính, Lê Thiệu Huy.

    Các chốt kiểm soát đã được lập nên để ngăn người trong khu vực phong tỏa ra ngoài, đồng thời ngăn người ở ngoài khu vực phong tỏa đi vào bên trong.

    tp ha tinh phong toa 15 diem tren 4 truc duong chinh
    TP Hà Tĩnh tiến hành phong tỏa 15 điểm trên 4 trục đường chính sau khi ghi nhận 2 ca dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: VTC News

    Việc phong tỏa được thực hiện sau khi tỉnh Hà Tĩnh phát hiện 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là bệnh nhân N.V.M (SN 1965) và N.T.H (SN 1969) vào tối muộn ngày 4/6. Các ca bệnh này được ghi nhận ở tổ 12, thôn Đoài Thịnh, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh.

    VTC News cho biết, ngay sau khi xác định được các ca bệnh, ngành y tế đã nhanh chóng rà soát các trường hợp F1, F2 để tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm, khử khuẩn môi trường. Ngoài ra, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo tạm dừng tất cả các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

    Trong một diễn biến liên quan, vào rạng sáng ngày 5/6, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu đã họp khẩn với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, UBND thành phố, Trung tâm Y tế thành phố sau khi phát hiện chùm ca bệnh COVID -19, bàn về công tác phòng, chống dịch.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-ha-tinh-phong-toa-15-diem-tren-4-truc-duong-chinh-a502952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan