+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy quán bar, nhiều người tháo chạy

    (ĐS&PL) - Sự cố cháy tại quán bar tại tầng 4 tòa nhà trên đường Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận (TP.HCM) khiến mọi người hoảng loạn tháo chạy theo cầu thang bộ thoát ra ngoài.

    Theo Tri thức trực tuyến, khoảng 12h30 ngày 17/6, lửa bùng lên tại khu vực bếp quán bar ở tầng 4, tòa nhà trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Phát hiện cháy, nhân viên quán dập lửa nhưng bất thành. Nhiều người trong các tầng cũng vội tháo chạy theo thang bộ thoát ra ngoài.

    Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Phú Nhuận đã đến hiện trường dập lửa. Đến 13h, đám cháy được dập tắt. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Tòa nhà nói trên có 4 tầng, trong đó tầng trên cùng dùng để kinh doanh quán bar. Các tầng còn lại và tầng trệt dùng kinh doanh cà phê và khách sạn. Thời điểm xảy ra cháy, nhiều người bên trong tòa nhà hoảng loạn ôm đồ tháo chạy.

    Nhận tin báo, Công an phường 8 có mặt di tản người dân khỏi khu vực nguy hiểm, bảo vệ hiện trường. Tuyến đường Nguyễn Đình Chính cũng được phong tỏa để phục vụ công tác cứu hộ. Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Phú Nhuận điều xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường xử lý đám cháy.

    Đến khoảng 13h, đám cháy được dập tắt. Đám cháy không gây thương vong nhưng đã làm một số tài sản bị hư hỏng. Hiện lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của những người liên quan đến vụ cháy quán bar, Thanh niên thông tin.

    tphcm chay quan bar nhieu nguoi thao chay3
    Lực lượng cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Cũng liên quan đến tin tức cháy nổ tại TP.HCM, cách đây không lâu, một căn nhà tại Sài Gòn đã cháy lớn khiến một người tử vong.

    Cụ thể, khoảng 3h sáng 26/5, lửa phát ra từ căn nhà cấp 4 rộng 18 m2 trong hẻm đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, TP.HCM. Khi đó, ông Trương Chí Cường (65 tuổi) và vợ là Huỳnh Thị Hằng Nga (63 tuổi) đều bị kẹt bên trong.

    Căn nhà có một lối thoát bằng cửa chính bị chắn bởi đồ dụng khiến họ không thể ra ngoài. Ít phút sau, đám cháy bùng lên dữ dội, nhiều người dân lân cận dùng bình cứu hỏa mini dập lửa song bất thành.

    Sống gần hiện trường, anh Hoàng, cho biết hai vợ chồng bán hủ tíu gõ, thường dậy sớm để nấu nước lèo rồi đẩy xe đi bán vào đầu giờ chiều. "Tôi đang ngủ thì bị đánh thức bởi tiếng động, khi ra kiểm tra thì thấy lửa đã cháy lớn", anh Hoàng nói.

    Ngay sau khi nhận tin báo, 4 xe chữa cháy cùng 20 chiến sĩ được điều đến hiện trường. Lính cứu hoả kéo vòi rồng dập lửa, chống cháy lan. Sau gần 10 phút, đám cháy được khống chế. Cảnh sát phá cửa thì phát hiện ông Cường đã tử vong, bà Nga bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu, theo VnExpress.

    tphcm chay quan bar nhieu nguoi thao chay1
    Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi, các bức tường ám khói đen sau vụ cháy. Ảnh: VnExpress.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-quan-bar-nhieu-nguoi-thao-chay-a579319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan