+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy xưởng sản xuất bảng quảng cáo trong đêm, thiêu rụi nhiều tài sản

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH quảng cáo TM-DV-SX Vô Cực trên đường Kha Vạn Cân, TP Thủ Đức bất ngờ bốc cháy trong đêm, thiêu rụi nhiều tài sản.

    Báo Công an TP.HCM cho biết, Công ty TNHH quảng cáo TM-DV-SX Vô Cực trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP Thủ Đức bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 21h ngày 18/8, đám cháy bùng phát dữ dội tại công ty trên, sau đó phát ra nhiều tiếng nổ. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa đỏ rực, lan tỏa ra khắp nhà xưởng rộng hàng trăm m2.

    tp hcm chay xuong san xuat bang quang cao trong dem nhieu tai san bi thieu rui 3jpgcrdownload
    Ngọn lửa đỏ rực, lan tỏa ra khắp nhà xưởng rộng hàng trăm m2. Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Thủ Đức điều động khoảng 5 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, dùng vòi rồng phun liên tiếp vào ngọn lửa. Gần 1h sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

    Một số nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra cháy bên trong công ty không có người, cửa đã khóa, người dân cứu được một ô tô ra ngoài.

    tp hcm chay xuong san xuat bang quang cao trong dem nhieu tai san bi thieu rui 2
     Hiện trường vụ cháy. Báo Công an TP.HCM.

    Theo Báo Người lao động, anh Hòa người dân tại khu vực trên cho biết, "Tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe nhiều tiếng nổ, hàng xóm đã hô hoán rồi xúm lại dập lửa. Sau đó thì cảnh sát chữa cháy đến".

    Khoảng 500 m đường Kha Vạn Cân cũng bị chặn lại, phục vụ công tác chữa cháy. Hiện nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-chay-xuong-san-xuat-bang-quang-cao-trong-dem-thieu-rui-nhieu-tai-san-a587349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan