+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Đâm chết bạn nhậu rồi bỏ trốn về quê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 4/3, lực lượng chức năng đã bắt giữ Phạm Thanh Tiến (22 tuổi, quê Tiền Giang) khi đối tượng đang lẩn trốn tại quê nhà.

    Ngày 4/3, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Phạm Thanh Tiến (quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người", theo Người lao động.

    Theo điều tra, tối 3/3, Tiến cùng N.V.T. (41 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và một số người ăn nhậu ở công trình trên đường Thống Nhất, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức. Trong khi ăn nhậu giữa Tiến và 1 số người tại đây xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Được mọi người can ngăn nên Tiến bỏ đi. 

    Một lúc sau, Tiến quay lại công trình thì tiếp tục cự cãi, xô xát với bạn nhậu. Trong lúc giằng co, thanh niên này đã dùng dao đâm khiến anh T. gục tại chỗ. 

    Gây án xong, Tiến bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng anh T. được mọi người chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. 

    dam chet ban nhau 1
    Hiện trường vụ giết người là công trình xây dựng tại TP.Thủ Đức. Ảnh: Vietnamnet.

    Công an vào cuộc, nhanh chóng xác định Tiến là kẻ gây án nên tổ chức truy bắt. Mới đây, lực lượng trinh sát đã lên đường, phục kích, bắt giữ Tiến đang trốn ở quê nhà Tiền Giang. Công an tiến hành di lý Tiến về TP.HCM để phục vụ việc điều tra.

    Cũng trong ngày 4/3, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát thông báo khẩn, truy tìm Lý Văn Thành (45 tuổi, ở xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra liên quan đến vụ án mạng khiến một người chết, theo Tri thức trực tuyến.

    Cảnh sát cho biết, tối 3/3, vì mâu thuẫn cá nhân, Thành dùng dao đâm tử vong anh Đ.V.H. (ở thôn Chiến Thắng, xã Phương Khoan). Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã phát thông báo và tổ chức truy tìm Lý Văn Thành. Nhà chức trách cho biết năm 2018, Thành ra tù sau khi thụ án 12 năm vì liên quan đến ma túy. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo pháp luật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dam-chet-ban-nhau-o-roi-bo-tron-ve-que-a530081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan