+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Đêm truy sát kinh hoàng từ nhà tới bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ đâm chém kinh hoàng trên bắt nguồn từ sự cố va chạm xe trên đường Hoàng Hoa Thám, TP. Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) – Vụ đâm chém kinh hoàng trên bắt nguồn từ sự cố va chạm xe trên đường Hoàng Hoa Thám, TP. Hồ Chí Minh.

    Tin tức trên báo Thanh Niên dẫn lời bà Nguyễn Thị Hà (65 tuổi, ngụ số 124 đường Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 18h30 ngày 12/10 tại nhà bà Hà.

    Đêm truy sát kinh hoàng từ nhà tới bệnh viện

    Hiện trường nơi xảy ra vụ đâm chém kinh hoàng. Ảnh Thanh Niên.

    Theo lời kể của bà Hà, vào thời điểm trên có 3 học sinh (chưa xác định được danh tính) trên đường đi học về bằng một xe gắn máy thì xảy ra va chạm với một xe taxi ngay tại trước nhà bà Hà. 

    Khi đó, hai người con của bà Hà là Nguyễn Sỹ Huy (41 tuổi) và Nguyễn Sỹ Huân (tự Hảo, 37 tuổi) đang bán cháo trước nhà. Khi thấy nhóm học sinh này định bỏ chạy thì một người bạn của Huân ra can thiệp, rút chìa khóa của nhóm học sinh. Ngay lập tức, một thanh niên trong nhóm học sinh trên đã gọi điện thoại báo cho “người thân”.

    Liên quan đên vụ việc trên, báo Tuổi trẻ dẫn lời một số người dân cho biết, sau khi học sinh trên gọi điện thoại báo “người thân” thì ít phút sau có một nhóm thanh niên cầm dao, gậy đến tấn công nhóm người kia ngay tại hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm xe. Được biết, vụ truy sát đã khiến 3 người bị thương gồm Nguyễn Đình Sơn (34 tuổi), Nguyễn Sỹ Huy và Nguyễn Sỹ Huân bị thương nặng.

    Đêm truy sát kinh hoàng từ nhà tới bệnh viện

    Nạn nhân Nguyễn Đình Sơn đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Ảnh Tuổi trẻ.

    Chưa dừng lại ở đó, khoảng 21h cùng ngày, người nhà của anh Sơn cùng anh Nguyễn Văn Tuy (27 tuổi, ngụ P.7, Q.Bình Thạnh) đưa anh Sơn đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh) để cấp cứu. Tuy nhiên sau đó, có một nhóm 4 thanh niên xông tới hỏi dùng hung khí lao vào tấn công anh Tuy. Anh Tuy bỏ chạy vào khu vực cấp cứu thì bị nhóm người trên đuổi kịp và dùng hung khí tấn công khiến anh này bị thương ở đầu, tay. Vụ đâm chém xảy ra ngay tại phòng cấp cứu của bệnh viện khiến các y bác sĩ và những người đang có mặt khiếp sợ.

    Sau đó, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã kịp thời báo cho lực lượng Công an Q.Bình Thạnh, Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự...đến hiện trường. Đến 1h ngày 13/10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Q.Bình Thạnh vẫn cử lực lượng bảo vệ phía ngoài khu vực cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

    Hiện Công an Q.Bình Thạnh đang tiến hành điều tra, truy xét đối với những người có liên quan trong vụ truy sát nêu trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dem-truy-sat-kinh-hoang-tu-nha-toi-benh-vien-a55117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan