+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hai thanh niên xăm trổ đập phá phòng khám thú y vì xót chú chó Husky

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng đã xông vào đập phá phòng khám thú y và yêu cầu đền tiền sau khi nghe một cô gái tâm sự việc chú chó Husky qua đời sau khi điều trị tại đây.

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 6/6, Công an phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ gửi đến Công an thành phố Thủ Đức xử lý vụ hủy hoại tài sản tại một phòng khám thú y trên địa bàn.

    tp hcm hai thanh nien xam tro dap pha phong kham thu y vi xot chu cho husky
    Hai thanh niên nhanh chóng rời đi sau khi đập phá phòng khám thú y. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip hai thanh niên xăm trổ đập phá phòng khám thú trên đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B, thành phố Thủ Đức.

    Cụ thể, khoảng 13h10 chiều 5/6, hai thanh niên xông vào phòng khám thú y rồi liên tục dùng chân đạp vào bàn, ghế, máy quạt, tủ kính đựng thuốc. Khi một người phụ nữ cầm ghế chạy ra thì hai thanh niên tháo chạy trên xe máy về hướng đường Đình Phong Phú (thành phố Thủ Đức).

    Theo Báo Dân Trí, chị P.T.T.H. (39 tuổi, chủ phòng khám thú y) cho biết, 3 ngày trước, một người đàn ông gần nhà có gửi chú chó Husky bị bệnh đến tiệm của chị để điều trị những chú chó đã qua đời do bệnh nặng.

    Con gái (khoảng 16 tuổi) của người đàn ông đã tâm sự với hai thanh niên trên về sự việc nên các đối tượng đến nhà chị H. bắt đền tiền vì để làm chó chết. Chị H không đồng ý nên cả hai đã bắt đầu quậy phá, đập vỡ đồ đạc trong phòng khám.

    Chủ phòng khám thú y chia sẻ thêm, chồng chị vừa qua đời, trong nhà có chị, mẹ già và ba con nhỏ nên rất lo lắng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị đã lên cơ quan công an trình báo.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-hai-thanh-nien-xam-tro-dap-pha-phong-kham-thu-y-vi-xot-chu-cho-husky-a577992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan