+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Người đi bộ va chạm với mô tô phân khối lớn, tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm giữa xe mô tô và người đi bộ trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP. HCM khiến một người đi bộ bị húc văng về trước hơn 10m và tử vong tại chỗ.

    Chiều ngày 13/11, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ xe mô tô va chạm người đi bộ làm một người đàn ông tử vong, xảy ra trên địa bàn, theo báo Thanh Niên. 

    Theo đó, khoảng 12h cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe mô tô BS 62L1 - 619.23 chở một cô gái trên đường Phan Chu Trinh, hướng từ đường Nơ Trang Long đi đường Chu Văn An.

    Khi mô tô vừa qua cầu Rạch Lăng (thuộc phường 12, quận Bình Thạnh) khoảng 80 m thì bất ngờ xảy ra va chạm một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đang đi bộ trên vạch kẻ dành cho người đi bộ hướng từ chung cư Phan Chu Trinh qua quán ăn bên đường.

    Cú tông khiến người đàn ông bị xe máy húc văng về trước hơn 10m, tử vong tại chỗ.

    tp hcm nguoi di bo va cham voi mo to phan khoi lon tu vong tai cho
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet.

    Công an quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn. “Nạn nhân làm nghề tài xế, gia đình có hoàn cảnh khó khăn”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một nhân chứng cho biết. 

    Sau tai nạn, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra nguyên nhân tai nạn.

    Hiện trường vụ tai nạn là tuyến đường đông dân cư, có chung cư, dẫn vào khu trung tâm thể thao quận Bình Thạnh. Đến khoảng 14h, thi thể người đàn ông tử vong được đưa về nhà xác; nam thanh niên đi mô tô bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-di-bo-va-cham-voi-mo-to-phan-khoi-lon-tu-vong-tai-cho-a557188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan