+Aa-
    Zalo

    TP HCM: Nhà 3 tầng đổ sập giữa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tiếng động lạ và vết nứt dần lan rộng, căn nhà bắt đầu sụt lún rồi đổ sập hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn sau đó.

    Sau tiếng động lạ và vết nứt dần lan rộng, căn nhà bắt đầu sụt lún rồi đổ sập hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn sau đó.

    Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, khoảng 21h đêm 2/9, người dân sống trên đường Tân Sơn Hòa (phường 2, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh) nghe những tiếng động lạ phát ra từ căn nhà 3 tầng ở số 41. Nhiều người tới kiểm tra thì hốt hoảng khi thấy xuất hiện những vết nứt nên hô hoán để những người trong căn nhà này và cả trong căn nhà lân cận tháo chạy ra ngoài thoát thân.

    Hiện trường vụ sập nhà. Ảnh: VnExpress

    Vết nứt lan rộng, căn nhà bắt đầu sụt lún rồi đổ sập hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn sau đó.

    Tin trên VnEpress, ghi nhận tại hiện trường, căn nhà 3 tầng đổ sập hoàn toàn, nhiều tài sản bên trong bị chôn vùi. Căn nhà số 41 đổ sập đè lên căn nhà số 47. Giữa 2 căn nhà trên là một công trình đang làm móng. Chính quyền địa phương có mặt ngay sau đó. Toàn khu vực bị phong toả, không ai bị thương.

    Lãnh đạo UBND phường 2 cho biết, trước đó chủ nhà 41 có trình báo về việc nhà mình có dấu hiệu sập, tường trên sân thượng tách khỏi tường nhà hàng xóm. Cán bộ phường đến từng hộ dân xung quanh cảnh báo sự việc, kêu gọi mọi người ra ngoài chờ lực lượng chức năng đến xử lý. Tuy nhiên, khi lực lượng này chưa có mặt thì căn nhà ba tầng đã sập.

    Liên quan tới tai nạn sập nhà, trước đó, hồi tháng 4, tại Bình Định của xảy ra vụ việc tương tự, người dân đào móng xây dựng nhà số 298 Trần Hưng Đạo (Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) làm sập hoàn toàn căn nhà hai tầng số 296. Và vụ việc này đãlàm một người chết, 3 người bị thương.

    (Tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nha-3-tang-do-sap-giua-dem-a200813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan