+Aa-
    Zalo

    TP HCM nói gì về thông tin ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện UBND quận 1 (TP HCM) khẳng định, thông tin có 2 văn bản "cản chân" ông Đoàn Ngọc Hải xuống đường là không chính xác.

    Đại diện UBND quận 1 (TP HCM) khẳng định, thông tin có 2 văn bản "cản chân" ông Đoàn Ngọc Hải xuống đường là không chính xác.

    Vào sáng 29/5, tại cuộc họp báo về tình hình kinh tế- xã hội TP HCM,các cơ quan báo chí đặt câu hỏi về thông tin ông Đoàn Ngọc Hải (Phó Chủ tịch UBND quận 1) không xuống đường lập lại trật tự lòng lề đường vì có 2 văn bản của Quận ủy quận 1 "cản chân"?.

    Theo báo Dân Trí, bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó Chủ tịch UBND quận 1 khẳng định, sau khi nghe thông tin ông Hải đã khẳng định nội dung tờ báo đăng là không chính xác.

    Bà Nguyễn Thị Thu Hường, Phó chủ tịch UBND quận 1. Ảnh: Báo Vietnamnet

    “Phóng viên trao đổi qua điện thoại không rõ ràng rồi từ đó lan sang các báo khác. Anh Hải khẳng định không trả lời như vậy”, bà Hường nói.

    Cũng theo bà Hường, quận 1 có văn bản yêu cầu đoàn liên ngành ngừng ra quân là để giao cho Chủ tịch UBND 10 phường trên địa bàn làm việc này, mục đích là nhằm nâng tính chủ động của địa phương.

    Tại buổi họp báo, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP HCM cũng cho biết, vừa qua TP.HCM đã ra quân lập lại trật tự vỉa hè và đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã có tình trạng tái lấn chiếm; việc này sắp tới sẽ làm quyết liệt, báo Vietnamnet đưa tin.

    Trước thông tin về ông Đoàn Ngọc Hải, ông Hoan cũng khẳng định: “Nội dung anh Đoàn Ngọc Hải trao đổi qua điện thoại với một tờ báo, anh Hải cũng trả lời là anh không có nói, vấn đề hai văn bản không cho anh xuống đường...Anh Hải nói là tôi không có, mà nếu có tôi cũng không thể cung cấp cho báo chí”.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-noi-gi-ve-thong-tin-ong-doan-ngoc-hai-khong-xuong-duong-a191673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan