+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Tài xế xe bồn bỏ chạy sau vụ va chạm với xe máy khiến 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm khiến xe máy bốc cháy trong khi người đàn ông điều khiển phương tiện này tử vong tại chỗ.

    Vụ va chạm khiến xe máy bốc cháy trong khi người đàn ông điều khiển phương tiện này tử vong tại chỗ. Tài xế xe bồn lái xe chạy khỏi hiện trường nhưng bị lực lượng chức năng truy đuổi.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào 15h chiều hôm nay (27/8) trên đường Đỗ Văn Dậy, xã Tân Hiệp, H. Hóc Môn, TP.HCM. Cụ thể, xe bồn mang biển số Hà Nội vào thời điểm đó đang lưu thông trên đường Đỗ Văn Dậy hướng từ cầu Xáng về H.Hóc Môn.

    Khi còn cách ngã 3 Ông Trác (ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) khoảng 100m, xe bồn xảy ra va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 59S3-274.04 do một người đàn ông ngoài 30 tuổi cầm lái chạy cùng chiều.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: congan.com.vn

    Va chạm khiến người đi xe máy ngã ra đường, bị bánh xe bồn cán tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt được người dân huy động bình cứu hỏa dập tắt.

    Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, Công an huyện Hóc Môn ngay lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc. Một số nhân chứng cho biết, sau tai nạn chết người, tài xế xe bồn có xuống xem nạn nhân rồi leo lên xe rời đi.

    Qua trích xuất camera, công an đã tìm được và đưa xe bồn tình nghi liên quan vụ tai nạn đến hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ. Cuối giờ chiều ngày 27/8, công tác khám nghiệm hiện trường cũng đã được hoàn tất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-tai-xe-xe-bon-bo-chay-sau-vu-va-cham-voi-xe-may-khien-1-nguoi-tu-vong-a336721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan