+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Thiếu niên 16 tuổi bị anh họ đâm tử vong trong lúc xô xát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người bị đâm tử vong.

    Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người bị đâm tử vong, theo Tri thức trực tuyến.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, L.M.T. (SN 2006) và N.T.T. (SN 2005, là anh em chú bác) xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát trước căn nhà trên quốc lộ 1, quận 12, TP.HCM.

    T.T. sau đó cầm hung khí đâm trúng em họ. Sau khi gây án, nghi can đến công an đầu thú. Riêng nạn nhân được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    dam chet em ho
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo cảnh sát, nghi can và nạn nhân là 2 anh em, cùng làm tại cơ sở bán sỉ thịt bò. Trong quá trình sinh sống, 2 bên nảy sinh mâu thuẫn đến vụ án mạng đau lòng.

    Cũng trong ngày 31/12, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm sát hại vợ chồng giáo viên ở xã Mão Điền, huyện Thuận Thành vào rạng sáng 30/12. Nghi phạm là Vũ Đăng Mạnh (SN 1999, trú tại xóm Ngòi, thôn 3, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

    Tại cơ quan công an, Vũ Đăng Mạnh đã thừa nhận hành vi sát hại vợ chồng ông N.T.G. (SN 1969, ở xóm Ngòi, xã Mão Điền). Mạnh khai có quan hệ tình cảm với chị V.T.S. (SN 1999, là người cùng quê). Gần đây, Mạnh phát hiện chị V.T.S. và anh N.T.T. (SN 1998, là con của nạn nhân) chuẩn bị kết hôn.

    Để ngăn cản đám cưới, khoảng 23h30 ngày 29/12, Mạnh chuẩn bị dao, đột nhập vào nhà ông G. Đến khoảng 2h ngày 30/12, Mạnh ra tay khiến ông G. (giáo viên trường THCS Mão Điền) tử vong tại chỗ, còn bà H. (vợ ông G, giáo viên trường Tiểu học Mão Điền 2) bị thương nặng, theo VTC News.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-thieu-nien-16-tuoi-bi-anh-ho-dam-tu-vong-trong-luc-xo-xat-a562101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan