+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Trường đại học bị "vạ oan" vì bị nhầm là trường quốc tế trong bê bối bạo lực học đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đã bị dính "bão 1 sao" vì bị nhầm là trường Quốc tế trong bê bối bạo lực học đường.

    Theo báo Tin tức, 29/5, trường Đại học Quốc tế (trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM) đã phải lên tiếng đính chính trường đại học này không liên quan tới vụ bạo lực học đường xảy ra tại một trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM. 

    Cụ thể, Đại học Quốc tế cho biết liên quan tới vụ bạo lực học đường tại một trường quốc tế ở TP.HCM, nhiều người đã ứng mạnh bằng cách vào công cụ tìm kiếm của Google và đánh giá 1 sao về chất lượng trường học. Tuy nhiên, khi gõ từ khoá "trường quốc tế", Google lại hiện kết quả đầu tiên là trường Đại học Quốc tế khiến nhiều người bị nhầm tưởng. Theo đó, trường Đại học Quốc tế bất ngờ bị "vạ oan" và hứng "bão 1 sao" từ cộng đồng mạng. 

    dai hoc quoc te
    Trường Đại học Quốc tế (Đại học TP.HCM). Ảnh: IU 

    Tri thức trực tuyến thông tin, sau khi phát hiện vụ việc, PGS.TS. Trần Tiến Khoa - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế - đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, ông Khoa khẳng định Đại học Quốc tế không liên quan tới vụ bạo lực học đường trên. 

    Ông Khoa chia sẻ: "Là một người làm công tác giáo dục, tôi hết sức thông hiểu sự bức xúc và phản ứng hiện nay của cộng đồng về nạn bạo hành trong cơ sở giáo dục. Tuy nhiên, tôi khẳng định vụ việc đáng tiếc kia không liên quan tới trường chúng tôi".

    Đồng thời, phía nhà trường cũng đã nhờ cán bộ, nhân viên, sinh viên chia sẻ thông tin để hạn chế sự hiểu nhầm.

    Trong những ngày qua, dư luận đang dành sự chú ý tới một vụ bạo lực học đường liên quan tới một trường quốc tế ở TP.HCM. Cụ thể, chị T.H.T., một phụ huynh ở TP.HCM, đã lên tiếng tố con gái bà cùng một số bạn học bị một bạn học cùng trường đánh.

    Chị T. đã chỉ trích nhà trường chưa tôn trọng, lắng nghe phụ huynh và không ai nhận trách nhiệm bảo vệ các em học sinh trong vụ bạo lực học đường này. Theo đó, chị cho biết đã tạm cho con nghỉ học để đảm bảo an toàn.

    Lên tiếng về ồn nào này, ông Nathan Swenson, hiệu trưởng trường học, nói rằng nhà trường đang xử lý vụ việc, phụ huynh đến khiến quy trình gián đoạn. Ông cũng khẳng định trường đã tìm hiểu xong, sẽ xử lý công bằng và làm việc với phụ huynh.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truong-dai-hoc-bi-va-oan-vi-bi-nham-la-truong-quoc-te-trong-be-boi-bao-luc-hoc-duong-a539223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan