+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xô xát giữa đường, một người bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc xô xát, nam thanh niên đâm trúng một người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, nghi can để lại xe máy rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 10/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lập hồ sơ, lấy lời khai vụ án mạng trên địa bàn.

    cam dao la het o nga tu roi dam chet nguoi o huyen cu chi dspl
    Công an huyện Củ Chi sau đó khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra nguyên nhân. Ảnh: PLO

    Trước đó, chiều tối 9/4, người dân sống ở gần giao lộ đường Nguyễn Kim Cương – Trần Thị Lan (xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi) phát hiện một nam thanh niên chừng 30 tuổi, cầm con dao đứng la hét ở giao lộ.

    Sau đó, một nhóm người từ quán karaoke trên đường Trần Thị Lan đi ra thì nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi, xô xát với nam thanh niên trên.

    Trong lúc xô xát, nam thanh niên đã đâm trúng một người khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nghi can để lại xe máy rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Theo Báo Tin Tức, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Theo các nhân chứng, có thể nam thanh niên và nhóm người đã có mâu thuẫn từ trước.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị liên quan phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Nghi can sau đó đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi. Đến tối cùng ngày, Công an đã đưa nghi can tới hiện trường và diễn lại hành vi.

    Trong một vụ việc khác, theo báo Công an Nhân dân, chiều 9/4, Viện KSND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng CSĐT Công an tỉnh tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ án giết người và cướp tài sản xảy ra tại thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ (TP Huế).

    Kết quả điều tra cho thấy, ngày 8/10/2022, Đặng Văn Đồng (SN 1972, trú xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đến nhà chị Lê Thị O. (SN 1977, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP Huế) chơi và ở lại.

    Do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, đến khoảng 11h ngày 10/10/2022, Đồng dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị O dẫn đến tử vong, sau đó chiếm đoạt xe mô tô nhãn hiệu Majesty BKS 75H4-5793 và 1 ĐTDĐ Iphone 6 của chị O rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. 

    Đến ngày 12/10/2022, khi Đặng Văn Đồng đang lẩn trốn tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xo-xat-giua-duong-mot-nguoi-bi-dam-tu-vong-a571827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan