+Aa-
    Zalo

    TP Thủ Đức: Hàng trăm cư dân xếp hàng chờ lấy nước trong đêm

    (ĐS&PL) - Sau một ngày bị cúp nước, tối (3/4) hàng trăm cư dân chung cư E - Home, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức phải xếp hàng lấy nước trong đêm để phục vụ sinh hoạt.

    Người Lao Động đưa tin, đến 22h30 ngày 3/4, nhiều hộ dân vẫn xếp hàng chờ lấy nước sinh hoạt tại khu vực sảnh D.

    Chị T.Q (35 tuổi) cư dân block A, cho biết ban quản lý cũng thông báo đã đã dự trữ nguồn nước đủ để cư dân sử dụng trong thời gian bị cúp nước nhưng do sự cố dẫn đến công tác của đơn vị cấp nước Thủ Đức không xử lý xong đúng hạn.

    Chị Q. nói: "Tôi nghĩ chắc sự cố cũng không ảnh hưởng vì sáng trước khi đi làm tôi vẫn sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, đến trưa (khoảng 12h) về nhà, tôi ghi nhận nước đã bị ngắt. Tôi nghĩ tối sẽ có nước trở lại nhưng chờ đến hơn 19h, ban quản lý tiếp tục thông báo cư dân chuẩn bị các vật dụng để đựng nước từ xe bồn chở tới. Cả 4 block, mỗi block hàng trăm hộ dân cùng lúc phải xếp hàng nên rất lâu tôi mới được 2 xô nước để tạm thời tắm rửa cho con. Việc cúp nước khiến cuộc sống, sinh hoạt của gia đình bị đảo lộn".

    Rất đông người dân sắp hàng chờ lấy nước sinh hoạt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Rất đông người dân sắp hàng chờ lấy nước sinh hoạt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tương tự, anh T.D (40 tuổi) cư dân block B cho biết cả ngày đi làm mệt mỏi nhưng tối về không có nước sinh hoạt cũng cảm thấy bực bội. "Tôi nghĩ tối sẽ có nước trở lại nhưng ai ngờ lại phải xếp hàng dài như thế này. Chẳng biết đến bao giờ mới đến lượt mình" - anh D. nói.

    Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đang thực hiện công tác đấu nối tạm D400 công trình gói thầu XL1, di dời đường ống cấp nước thuộc dự án nút giao An Phú, khu vực giao lộ Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định. Vì vậy, một số khu vực có khả năng bị cúp nước.

    Hàng dài người chờ đợi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hàng dài người chờ đợi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    SAWACO cũng đã có thông báo lịch cúp nước tới khách hàng. Đến ngày 3/4, công tác đấu nối tạm D400 công trình gói thầu XL1 đã hoàn tất. Tuy nhiên, có một số khu vực bị ảnh hưởng - do ở cuối nguồn nên áp lực nước chưa kịp phục hồi.

    Hiện Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đang tiếp tế xe bồn cung cấp nước cho người dân khu vực nước yếu, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tp-thu-uc-hang-tram-cu-dan-xep-hang-cho-lay-nuoc-trong-em-a410438.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan