+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang đi trên xà lan, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới trôi theo đám lục bình trên sông Sài Gòn nên trình báo cơ quan chức năng.

    Đang đi trên xà lan, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới trôi theo đám lục bình trên sông Sài Gòn nên trình báo cơ quan chức năng.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo báo Trí Thức Trẻ đưa tin, vào tối qua (4/4), Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 18h ngày 4/4, người dân đi trên xà lan phát hiện thi thể nam giới trôi theo đám lúc bình bị mắc kẹt giữa hai sà lan đang neo đậu tại cảng Tây Nam (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).,

    Sự việc được người này tri hô rồi cố định thi thể, sau đó trình báo cơ quan chức năng. Nhận thông tin, Công an Trường Thọ và Công an quận Thủ Đức có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng.

    Trao đổi với PV Người Đưa Tin, người dân cho biết, sáng 4/4 đã thấy thi thể này trôi trên sông, nhưng do trôi giữa sông nên họ không biết gọi cho đơn vị nào. Tới chiều tối thì nước sông đẩy thi thể này vào đây.

    Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân khoảng 30 tuổi, trên người không mặc quần áo nên không có giấy tờ tuỳ thân. Do thi thể bị kẹt giữa 2 sà lan nên rất khó khăn mới đưa được lên bờ.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-troi-tren-song-sai-gon-a269740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan