+Aa-
    Zalo

    TPHCM: bắt quả tang spa tiêm fillter, botox chui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị kiểm tra đột xuất, spa không có bảng hiệu, không xuất trình được giấy đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động.

    Hình ảnh có liên quan

    Theo thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết, ngày 4/5 vừa qua Đoàn kiểm tra liên ngành gồm: Thanh tra Sở Y tế, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế - chức vụ (Đội 4), Chi Cục Quản lý thị trường (số 27), Phòng Y tế quận 7, UBND và Công an phường Tân Hưng quận 7 vừa tiến hành kiểm tra đột xuất hai cơ sở kinh doanh.

    Trong quá trình kiểm tra, Minh Hà Clinic bị phát hiện vi phạm khi không có bảng hiệu xuất trình được giấy đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động. Cơ sở này có tiến hành tiêm filler và botox do bà Vũ Thị Hằng thực hiện.

    Tại cơ sở này Đoàn phát hiện có một số thuốc, dụng cụ y tế chưa xuất trình hóa đơn và chưa cung cấp được nguồn gốc các loại thuốc. Do đó, đoàn kiểm tra đã niêm phong tạm giữ 2 thùng để làm căn cứ xử lý sau kiểm tra và yêu cầu cơ sở ngưng ngay việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực y tế khi chưa có hồ sơ pháp lý theo quy định.

    Thanh tra Sở Y tế đề nghị Phòng Y tế quận 7, UBND phường Tân Hưng quận 7 giám sát việc ngưng hoạt động tiêm chích filler, botox tại địa chỉ trên, xử lý nghiêm các sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.

    Trước đó, nhiều trường hợp phải nhập viện cấp cứu sau khi tiêm filler tại spa đã được ghi nhận tại TP.HCM.

    Diệp Lam Hạ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-bat-qua-tang-spa-tiem-fillter-botox-chui-a274544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.