+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cháy lớn tại hai công ty, thiêu rụi nhiều tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khoảng 2h sáng nay (30/10), ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại 2 công ty cùng chung địa chỉ trên đường số 39, phường Linh Đông, quận thủ Đức, TP HCM, thiêu rụi nhiều tài sản.

    (ĐSPL)- Rạng sáng 30/10, trên đường 39, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM một vụ cháy lớn đã thiêu rụi nhiều tài sản khiến nhiều người dân sống xung quanh khu vực hoảng loạn, mất ngủ trong đêm vì lo sợ lửa cháy lan.
    Khu vực lửa bùng phát là trụ sở của 2 công ty C.T.P (sản xuất hạt nhựa) và Đ.S (sản xuất keo dán mềm) cùng chung địa chỉ trên
    TP.HCM: “Bà hỏa” thiêu rụi 2 công ty trong đêm
    Lực lượng PCCC Q.9 gặp rất nhiều khó khăn do nơi xảy cháy nằm trong hẻm sâu và đêm tối.
    Anh Phong, một người dân nhà gần đám cháy kể lại: "Đang ngủ trong nhà, tôi nghe nhiều tiếng la cháy, cháy nên tỉnh dậy bế con và gọi người thân tháo chạy khỏi nhà vì sợ cháy lan. Khi nhìn qua khu vực phía hai công ty trên thì phát hiện ngọn lửa đang bao trùm và nhiều tiếng nổ phát ra từ đám cháy. Lúc này nhiều người dân xung quanh đang ngủ, nghe tiếng truy hô của mọi người, nhanh chóng lao ra khỏi nhà".
    Do đám cháy quá lớn trên diện tích rộng gần 1.000m của 2 công ty kèm theo những tiếng nổ nên các bảo vệ và người dân dù cố gắng dùng bình chữa cháy tại chỗ để chữa lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo 8 xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hỏa thuộc phòng CS PCCC quận 9 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên do khu vực xảy ra vụ cháy nằm sâu trong hẻm nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.
    TP.HCM: “Bà hỏa” thiêu rụi 2 công ty trong đêm
    Toàn bộ khu vực được cắt điện, lực lượng PCCC phải huy động 8 xe chữa cháy đến hiện trường.
    Sau hơn 1 giờ nỗ lực, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên khu nhà xưởng, nguyên liệu sản xuất cùng nhiều tài sản của 2 công ty đã bị cháy rụi gây thiệt hại nặng.
    Đến hơn 9h sáng nay, các đơn vị nghiệp vụ phòng pháp chế điều tra cháy nổ Cảnh sát PCCC TP HCM đang phối hợp cùng các đơn vị có liên quan để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
    Video có thể bạn quan tâm:
     
     
    Cháy lớn tại khu Nam Trung Yên, cột lửa bốc cao 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-chay-lon-tai-hai-cong-ty-thieu-rui-nhieu-tai-san-a66534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan