+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ nổ súng nhắm bắn vào Việt kiều Mỹ

    (ĐS&PL) - Khuya 16/2, Công an huyện Bình Chánh đang điều tra, truy xét nhóm người gây ra vụ nổ súng trước một khu đất đang tranh chấp ở xã Bình Hưng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 16/2, 2 người đàn ông chạy xe máy đến trước khu đất đang tranh chấp ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

    tphcm dieu tra vu no sung nham ban vao mot viet kieu my
    3 lỗ thủng trên ôtô và vỏ đạn được thu giữ tại hiện trường. (Ảnh: Zing)

    Nhóm người sau đó bắn liên tiếp nhiều phát súng vào ôtô mang biển số 68A rồi rời đi. May mắn, thời điểm trên trong ôtô không có người.

    Theo tìm hiểu của Trí thức trực tuyến, chiếc ôtô bị bắn của gia đình ông P.V.B. (69 tuổi, Việt kiều Mỹ). Vụ nổ súng này nhằm truy sát ông, nhưng may mắn lúc đó ông không có trong ô tô.

    VietnamNet cho hay, trình báo với công an, ông B. cho biết, từ trước đến nay không có thù hằn với ai, chỉ duy nhất có vụ tranh chấp khu đất nói trên với người cháu ruột trong gia đình. 

    Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Cảnh sát ghi nhận 3 lỗ thủng trên thân ôtô và thu giữ một số đầu đạn.

    Bước đầu, nhà chức trách tình nghi nguyên nhân vụ nổ súng xuất phát từ việc tranh chấp khu đất tại ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-no-sung-nham-ban-vao-viet-kieu-my-a528620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan