+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nam thanh niên tử vong bất thường tại dãy ki-ốt quận 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đi qua bất ngờ phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, chân chạm đất bên trong dãy ki-ốt đang sửa chữa ở quận 6.

    Người dân đi qua bất ngờ phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, chân chạm đất bên trong dãy ki-ốt đang sửa chữa ở quận 6.

    Người dân tập trung tại khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM 

    Chiều 19/3, Công an quận 6, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám hiện trường để điều tra cái chết bất thường của nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, người dân đi qua bất ngờ phát hiện nam thanh niên khoảng 25 tuổi, tử vong trong tư thể treo cổ, chân chạm đất bên trong dãy ki-ốt đang sửa chữa trên đường An Dương Vương (phường 13, quận 6) nên đã nhanh chóng báo cho chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an cùng lực lượng y tế cũng có mặt phun xịt, khử trùng tại khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên sau khi lực lượng chức năng làm việc.

    Người dân khu vực xung quanh cho hay, dãy ki-ốt trên đang trong quá trình thi công sửa chữa nên chưa gắn cửa. Nam thanh niên vài ngày nay thường đến ngủ qua đêm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Trước đó, trên địa bàn TP.HCM cũng xảy ra một vụ việc tương tự, vào chiều 16/3, người dân đi ngang qua con đường gần cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân) thấy trong bụi cây một người chết trong tư thế treo cổ, cạnh đó là xe máy 51L3-6862.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hồng Ch. (58 tuổi, quê Long An).

    Người nhà cho biết, nạn nhân có vay mượn một khoản tiền ngoài xã hội nhưng chưa có khả năng trả. Gần đây chủ nợ được cho là thường xuyên điện thoại, gây áp lực để đòi tiền. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-tai-day-ki-ot-quan-6-a316049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan