+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nghi án gây mê bằng điện thoại, cướp nửa tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi chị T. bị người phụ nữ lạ mặt đưa điện thoại di động, nghe câu “lát nữa mẹ về” thì lập tức mê man. Nhân cơ hội, đối tượng lạ mặt "khoắng sạch" 500 triệu.

    (ĐSPL) - Sau khi chị T. bị người phụ nữ lạ mặt đưa điện thoại di động, nghe câu “lát nữa mẹ về” thì lập tức mê man... Nhân cơ hội, đối tượng lạ mặt "khoắng sạch" số tiền lên đến gần 500 triệu đồng.

    TP.HCM: Nghi án gây mê bằng điện thoại, cướp nửa tỷ đồng

    Hình minh họa.

    Công an quận 8, TP.HCM hiện đang vào cuộc điều tra vụ chiếm đoạt tài sản giá trị gần 500 triệu đồng có nhiều bất thường, xảy ra vào sáng 2/11 tại căn nhà ở đường số 9, P.14, Q.8.

    Tin tức về vụ việc được Vietnamnet cho biết, vào 7h sáng ngày 2/11, bà P.T.K.H (SN 1958, là chủ nhà) rời nhà đi có việc.

    Trong lúc đó, chị N.T.T.T (SN 1988) là con dâu bà H có mặt ở nhà cùng đứa con trai mới sinh vài tháng. Khoảng 11h trưa bà H về, thì thấy nhà khoá cửa ngoài nên dùng chìa khoá của bà mở cửa. Tại phòng khách, bà H phát hiện con dâu nằm mê man, bên cạnh là đứa con của chị này.

    Bà H kiểm tra phòng của mình thì tá hỏa phát hiện các dấu vết lạ, tủ chứa tiền, vàng bị lục tung và các phòng khác trong nhà cũng có dấu hiệu đột nhập. Ngay sau đó, bà H trình báo số tài sản bị mất trộm lên đến khoảng 500 triệu đồng cho cơ quan công an Q.8.

    Báo An ninh Thủ đô dẫn lời khai của chị T tại cơ quan điều tra cho hay: Khi mẹ chồng rời nhà, khoảng 9h sáng có một người phụ nữ lạ đi vào nhà. Thấy mẹ chồng chị đi vắng, người lạ tỏ ra khó chịu: “Mẹ chồng chị hẹn tôi tới đây mà bỏ đi ra ngoài không nói với tôi một tiếng?”.

    Người phụ nữ lấy điện thoại gọi đi đâu đó rồi chuyển máy sang cô gái để nói chuyện với mẹ. Chị T chỉ nghe được mỗi một câu “lát nữa mẹ về” rồi lập tức mê man không biết gì. Trước khi gặp người phụ nữ lạ mặt chị T cũng không ăn thức ăn hay uống nước gì lạ.

    Bà H cũng cho biết, bà không nhận được cuộc điện thoại nào của người lạ hay trao đổi với con dâu qua ĐTDĐ kể từ khi rời nhà và trở về trong sáng 2/11.

    Hiện công an Q.8 đang điều tra vụ việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nghi-an-gay-me-bang-dien-thoai-cuop-nua-ty-dong-a67112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đồng Nai: 29 năm cho nhóm trộm tài sản công ty

    Đồng Nai: 29 năm cho nhóm trộm tài sản công ty

    (ĐSPL) - Ngày 26-9, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 11 bị can về tội trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có...