+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người dân dùng xà beng giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng chục người dân đã dùng xà beng cậy cửa giải cứu tài xế xe tải trong một vụ lật xe trên đường Trần Đại Nghĩa (TP.HCM).

    (ĐSPL) – Hàng chục người dân đã dùng xà beng cậy cửa giải cứu tài xế xe tải trong một vụ lật xe  trên đường Trần Đại Nghĩa (TP.HCM).

    Chiếc xe bị lật nhốt tài xế kẹt ở bên trong. (Ảnh: CA TP HCM)

    Thông tin về vụ việc, tin tức trên báo Thanh niên cho hay, khoảng 10h ngày 14/1, chiếc xe tải mang biển số 63C-032.03 chở phân bón do tài xế Trương Minh Tuấn (38 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển chạy tốc độ cao trên đường Trần Đại Nghĩa (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM) hướng từ Long An về TP.HCM.

    Khi xe chạy ngang qua khu vực trung tâm xã Lê Minh Xuân, tài xế Trương Minh Tuấn không làm chủ được tay lái nên tông vào đuôi xe tải mang biển số 61C-103.44 do Đặng Thái Duy (32 tuổi, ngụ Bình Dương) cầm lái, đang đậu bên lề.

    Hậu quả, xe của tài xế Tuấn lao sang trái rồi lật ngang ra đường. Tài xế Tuấn bị kẹt cứng trong cabin.

    Thông tin thêm về vụ tai nạn, báo Công an nhân dân cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn hàng chục người dân đi đường và các hộ dân xung quanh đã dùng xà beng phá của cabin giải thoát cho tài xế.

    Nhận tin báo, lực lượng CSGT H.Bình Chánh đã có mặt lập biên bản vụ việc, phân luồng giao thông. Hơn 30 công nhân được huy động đến để di chuyển số phân bón sang xe tải khác. 1 xe cẩu được điều đến để di dời xe tải gặp nạn đi nơi khác.

    Vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nguoi-dan-dung-xa-beng-giai-cuu-tai-xe-mac-ket-trong-cabin-a79270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan