+Aa-
    Zalo

    Tuyên án nữ tài xế đạp nhầm chân ga tông 10 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do đạp nhầm chân ga trong lúc lái xe nên nữ tài xế đã tông vào 9 người, trong đó 2 người chết, 8 người khác bị thương.

    (ĐSPL) – Do đạp nhầm chân ga trong lúc lái xe nên nữ tài xế đã tông vào 9 người, trong đó 2 người chết, 8 người khác bị thương.

    Liên quan tới vụ án nữ tài xế tông vào 10 người do đạp nhầm chân ga, tin tức trên báo Thanh Niên cho hay, ngày 30/12, TAND huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk, đã mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án Lưu Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, ngụ tổ dân phố 7, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’Leo) về tội Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

    Bị cáo Tuyền tại tòa. Ảnh Thanh niên. 

    Về cáo trạng vụ án, bản tin trên báo Tiền phong cho biết, sau hơn 3 tiếng đồng hồ uống rượu, bia và hát karaoke với các bạn, khoảng 16h30 ngày 20/10/2014, Tuyền lái ô tô biển số 47A – 090.20 chở nhóm bạn ra về. Chiếc xe này là của bà Trần Thị Bích Liên, bà Liên đã đưa chìa khóa xe cho Tuyền điều khiển. Đang lưu thông trên QL 14 với tốc độ cao, Tuyền rẽ xe về nhà.

    Khi đến đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tuyền rẽ vào con đường này để về nhà, nhưng do đạp nhầm chân phanh sang chân ga nên chiếc xe ô tô lao nhanh từ lề đường bên phải sang vỉa hè bên trái, tông qua một quầy hàng rồi đâm liên tiếp vào nhiều người và xe máy ở phía trước.

    Video tham khảo:

    Nữ tài xế đâm liên hoàn làm 10 người thương vong

    Hậu quả của vụ tai nạn làm bà Phạm Thị L. và cháu Quách Nguyễn Huyền T. chết tại chỗ, 8 người khác bị trọng thương cấp cứu tại bệnh viện huyện và tỉnh, 4 xe máy dựng bên lề đường bị hỏng nặng. Được biết, tại thời điểm gây tai nạn Tuyền mới được cấp bằng lái xe 2 tuần.

    Kết thúc phiên tòa xét xử ngày hôm nay, HĐXX tuyên phạt Lưu Thị Thanh Tuyền 9 năm tù giam. Ngoài ra, Tuyền và bà Trần Thị Bích Liên phải bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân và gia đình có người chết trong vụ tai nạn này với tổng số tiền là 559 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-an-nu-tai-xe-dap-nham-chan-ga-tong-10-nguoi-thuong-vong-a77065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan