+Aa-
    Zalo

    TPHCM: Nhà 4 tầng bốc cháy ngùn ngụt trong đêm, hàng trăm hộ dân mất điện

    (ĐS&PL) - Ngọn lửa xuất phát từ tầng thượng của căn nhà 4 tầng sau đó bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và và gây mất điện cho cả trăm hộ dân sống trong khu vực.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 21h ngày 6/10, sau tiếng nổ lớn, tầng thượng căn nhà cao 4 tầng trên đường Minh Phụng, phường 9 (quận 6, TP.HCM) bốc cháy ngùn ngụt.

    Phát hiện cháy, người bên trong nhà đã hô hoán, dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành nên bỏ chạy ra ngoài. Ngay sau đó, đám cháy đã bùng phát dữ dội, bao trùm tầng bốn căn nhà kèm nhiều tiếng nổ lớn.

    tphcm-nha-4-tang-boc-chay-ngun-ngut-trong-dem-hang-tram-ho-dan-mat-dien.mp4

    Ngọn lửa bùng phát mạnh rồi nhanh chóng bao trùm toàn bộ tầng 4 của căn nhà kinh doanh mỹ phẩm. Nguồn: VnExpress

    Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 6 đã đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp khó khăn do hỏa hoạn ở trên cao. Cảnh sát phải chia thành nhiều hướng dập lửa và không để cháy lan. Đến hơn 21h30, hỏa hoạn được khống chế, báo Dân Trí thông tin.

    "Tôi thấy 4 người trong nhà gồm cả người già, phụ nữ và trẻ nhỏ chạy ra ngoài", chị Hà – sống cạnh ngôi nhà bị cháy cho biết. Trước khi bùng lửa lên, chị nghe thấy nhiều tiếng "đùng, đùng" như nổ bình điện hoặc bình gas mini phát ra từ căn nhà.

    tphcm nha 4 tang boc chay ngun ngut trong dem hang tram ho dan mat dien
    Toàn cảnh hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VnExpress

    "Tầng trệt của căn nhà là cửa hàng bán mỹ phẩm. Các tầng trên là nơi ở, sinh hoạt của chủ nhà", một nhân chứng khác nói.

    Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản ở tầng thượng căn nhà bị thiêu rụi, hàng trăm hộ dân tại khu vực mất điện.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nha-4-tang-boc-chay-ngun-ngut-trong-dem-hang-tram-ho-dan-mat-dien-a594210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan