+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Quận 7 cảnh báo dự án "ma" Venica Garden của công ty Kim Tây Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND phường Phú Thuận, cho biết, cơ quan này đã ra văn bản khuyến cáo cho người dân liên quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden do công ty Kim Tây Nam là không có thật.

    Ngày 15/5, thông tin từ UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã ra văn bản khuyến cáo cho người dân liên quan đến dự án Khu dân cư Venica Garden do công ty Kim Tây Nam làm chủ đầu tư không có thật trên địa bàn.

    Theo Văn bản số 586/TB-UBND của UBND phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM, trên mạng xã hội đang có thông tin liên quan đến việc phân lô bán nền thuộc dự án khu dân cư Venica Garden tại khu phố 3, phường Phú Thuận, quận 7.

    Tuy nhiên, hiện trên địa bàn phường Phú Thuận không có dự án khu dân cư Venica Garden. Vì vậy để tránh tình trạng ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân, khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án mang tên dự án Khu dân cư Venica Garden.

    Khuyến cáo của UBND phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh về dự án Venica Garden.

    Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, dự án khu dân cư Venica Garden được rao bán từ tháng 8/2018 với những lời quảng cáo có cánh. Tổng diện tích dự án khoảng 10.000m2 với khoảng 118 nền giá chỉ từ 2,8 tỷ đồng/nền, khách hàng sẽ có sổ hồng riêng từng nền khi thanh toán đầy đủ. 

    Hệ thống tiện ích ngoại khu Venica Garden đáp ứng nhu cầu giải trí, vui chơi và sinh hoạt của các cư dân gồm: Trường tiểu học quốc tế Sao Việt, Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện tim Tâm Đức, ĐH RMIT,… Khách hàng mua đặt cọc 100 triệu đồng, 7 ngày sau thanh toán tiếp 30%, sau đó tiếp tục thanh toán số tiền còn lại.

    Dự án Venica Garden rao được quảng cáo và rao bán trên mạng xã hội.

    Được biết, công ty Kim Tây Nam làm chủ đầu tư của dự án này, còn công ty TNHH Xây dựng và Quản lý BĐS Khương Phát là đơn vị phát triển và phân phối độc quyền khu dân cư Venica Garden quận 7.

    Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin liên quan đến sự việc này.

    Nhóm PVKT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-quan-7-canh-bao-du-an-ma-venica-garden-cua-cong-ty-kim-tay-nam-a275618.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan