+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Tá hỏa phát hiện nam sinh tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ việc nam sinh được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn quận 9, TP.HCM hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Vụ việc nam sinh được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ xảy ra trên địa bàn quận 9, TP.HCM hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nạn nhân được xác định là nam sinh viên tên Phạm Q.B (22 tuổi, quê Bến Tre). B. hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở quận 9, TP. HCM, thue trọ ở một mình. Tính tình hiền lành, không xảy ra mâu thuẫn với ai lại học giỏi, B. được rất nhiều bạn bè yêu quý.

    Sáng ngày 22/12, bạn bè không thấy B. tới lớp nên đã gọi điện thoại nhiều lần nhưng không thấy nam sinh này nghe máy dù điện thoại có đổ chuông. Linh cảm có chuyện chẳng lành, nhiều người bạn sau đó đã tới tận phòng trọ của nạn nhân để tìm hiểu tình hình.

    Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Lý

    Tuy nhiên, khi tới phòng trọ nằm ở hẻm 32, đường Võ Văn Hát, phường Long Trường, quận 9 (TP.HCM), bạn bè gọi mãi nhưng nam sinh viên không trả lời. Thấy cửa khóa, một số người bạn đã nhờ người dân dùng búa giúp phá khóa phòng trọ.

    Khi vào bên trong, nhiều người không khỏi hốt hoảng khi thấy B. đã tử vong trong tư thế treo cổ, miệng bị dán băng keo. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-ta-hoa-phat-hien-nam-sinh-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a350293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan