+Aa-
    Zalo

    TQ: Giảng viên đại học bị đình chỉ vì "quan hệ" với sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giảng viên tại một trường đại học ở Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác giảng dạy và khai trừ Đảng vì hành vi “quan hệ” với một số sinh viên của mình.

    (ĐSPL) – Giảng viên tại một trường đại học ở Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác giảng dạy và khai trừ Đảng vì hành vi “quan hệ” với một số sinh viên của mình trong nhiều tháng.

    Tin tức trên Shanghaiist cho biết, câu chuyện của Wu Chunming, giảng viên lịch sử tại trường Đại học Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị một cư dân mạng giấu tên tiết lộ trên mạng xã hội Weibo hồi tháng 6. Theo đó, Wu đã tiếp cận những nữ sinh viên này bằng cách đề nghị hướng dẫn bài luận văn của họ cũng như nghiên cứu sau đại học.

    Giáo sư đại học bị khai trừ Đảng vì “quan hệ” với sinh viên

    Wu Chunming đã bị khai trừ Đảng vì "quan hệ" với sinh viên của mình.

    Sau cuộc điều tra kéo dài 3 tháng, Wu đã thừa nhận việc quan hệ với một số nữ sinh, Sina trích dẫn thông tin trên Strait Herald có trụ sở tại Phúc Kiến cho biết. Một nữ sinh nhận mình là một trong những người từng "quan hệ" với Wu đã đăng tải một bức ảnh hồi tháng 7 cho thấy, Wu đang nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân. Cô gái này khẳng định mình đã bị ép buộc quan hệ tình ái với Wu trong thời gian dài.

    Giáo sư đại học bị khai trừ Đảng vì “quan hệ” với sinh viên

    Bức ảnh được cho là Wu đang nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân. Ảnh: Internet. 

    “Hình phạt này là quá nhẹ. Wu có thể trở lại giảng đường sau 5 năm nữa”, Li Ying, một luật sư bảo vệ cho một nữ sinh viên, nói với Global Times. Li lo ngại rằng, Wu có thể vẫn được làm việc tại trường đại học với nhiệm vụ khác.

    Đầu tuần, một phó giáo sư đã về hưu tại Viện Mỹ thuật Tứ Xuyên (Trung Quốc) cũng đã bị cấm giảng dạy sau khi những bức ảnh ông ta “thân mật” với hai cô gái trong một nhà hàng bị phát tán trên mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-giang-vien-dai-hoc-bi-dinh-chi-vi-quan-he-voi-sinh-vien-a55933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan