+Aa-
    Zalo

    TQ: Lại xảy ra tấn công bằng dao, bé trai 3 tuổi thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ nghi bị tâm thần đã cầm dao đâm chém loạn xạ vào ngày 16/11 khiến một bé trai 3 tuổi thiệt mạng và một bé gái trọng thương, theo truyền thông TQ.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ nghi bị tâm thần đã cầm dao đâm chém loạn xạ vào ngày 16/11 khiến một bé trai 3 tuổi thiệt mạng và một bé gái trọng thương, theo truyền thông Trung Quốc.
    Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm là một phụ nữ khoảng 40 tuổi và tịch thu một con dao làm bếp, cùng một dao găm. Bước đầu cơ quan điều tra xác định người phụ nữ này có thể là một bệnh nhân tâm thần.
    TQ: Lại xảy ra tấn công bằng dao, bé trai 3 tuổi thiệt mạng

    Các vụ tấn công bằng dao xảy ra ngày càng phổ biến tại Trung Quốc. (Ảnh minh họa).

    Bé gái bị thương khoảng 9 tuổi và đang được điều trị tại bệnh viện, Tân Hoa xã dẫn thông báo từ nhà chức trách địa phương.
    Tân Hoa xã cũng cho biết thêm rằng vụ việc xảy ra tại thành phố Bắc Hải thuộc tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc. Chính quyền địa phương từ chối tiết lộ mối quan hệ giữa hung thủ và các nạn nhân.
    Vụ tấn công trẻ em kể trên là vụ thứ 2 tại Quảng Tây trong vài tuần lễ gần đây sau vụ án một người đàn ông đâm chết 4 học sinh khi chúng đang trên đường đến trường hồi tháng 9. Các nạn nhân trong vụ này đều ở độ tuổi dưới 12.
    Trước đó, cũng trong tháng 9, một người đàn ông đã cầm dao xông vào một trường tiểu học ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc trong ngày đầu tiên nhập học, khiến 3 trẻ em cùng một giáo viên thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-lai-xay-ra-tan-cong-bang-dao-be-trai-3-tuoi-thiet-mang-a69470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan