+Aa-
    Zalo

    TQ: Quý ông “gẫy súng” vì quá mải mê World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tai nạn xảy ra quá bất ngờ và đau đớn đối với một tín đồ bóng đá dám bỏ bê vợ để xem World Cup.

    Tai nạn xảy ra quá bất ngờ và đau đớn đối với một tín đồ bóng đá dám bỏ bê vợ để xem World Cup.

    Ngày 3/7, tờ Shanghai Daily của Trung Quốc đưa tin một người đàn ông ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã bị gẫy dương vật vì ân ái với vợ quá sung sau khi “bỏ bê” vợ suốt hơn 2 tuần do mải xem World Cup.

    Người đàn ông họ Xu này là một tín đồ của môn bóng đá, và anh ta thức đêm thức hôm để không bỏ lỡ một trận đấu nào kể từ khi World Cup bắt đầu khởi tranh.

    Hai vợ chồng Xu đã kết hôn với nhau được 7 năm và có quan hệ hôn nhân tốt đẹp. Báo chí địa phương mô tả Xu là một người đàn ông cao to, mạnh khỏe, trong khi vợ anh này là một phụ nữ xinh đẹp và gợi cảm.

    TQ: Quý ông “gẫy súng” vì quá mải mê World Cup
    Xu mải mê xem World Cup mà không hề ngó ngàng đến vợ (Ảnh minh họa).

    Sáng sớm hôm thứ Hai vừa rồi, sau khi xem xong trận bóng Hà Lan đánh bại Mexico, Xu trở về phòng và nhìn thấy vợ đang ngủ. Cảm thấy hối hận vì đã “bỏ bê” vợ suốt 2 tuần qua, Xu gọi vợ dậy.

    Vì không gần gũi nhau trong một thời gian dài, hai vợ chồng đã nồng nhiệt hơn mức bình thường trong khi ân ái. Đúng lúc đó, họ bất ngờ nghe thấy một tiếng rắc, và Xu lập tức cảm thấy vô cùng đau đớn. Khi bật đèn lên, họ vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy “cậu nhỏ” của Xu chảy máu và gập một góc 30 độ.

    Xu lập tức được đưa vào bệnh viện, và tại đây các bác sĩ đã phẫu thuật để nối lại dương vật bị gẫy cho anh ta. Xu thở phào nhẹ nhõm khi các bác sĩ thông báo ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, và đời sống tình dục của anh ta sau này sẽ không bị ảnh hưởng.

    Ít nhất là Xu cũng sẽ không bỏ lỡ các trận đấu cuối cùng của kỳ World Cup, và trong khi chờ đợi vết thương lành hẳn, anh ta hoàn toàn có lý do để chuyên tâm vào việc xem bóng đá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-quy-ong-gay-sung-vi-qua-mai-me-world-cup-a39614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan