+Aa-
    Zalo

    Trả lại tài sản hơn 1 tỷ cho hướng dẫn viên để quên trên ghế đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vừa trả lại tài sản hơn 1 tỷ đồng cho nam hướng dẫn viên du lịch.

    Ngày 11/7, ông Nguyễn Văn Hiền, Trưởng ban quản lý khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa trả lại số tiền 200 triệu đồng và sổ tiết kiệm 1,1 tỷ đồng cho hướng dẫn viên du lịch để quên.

    Theo đó, vào khoảng 15h ngày 10/7, chị Nguyễn Thị Thúy Vân- nhân viên làm việc tại khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã phát hiện một chiếc ba lô trên ghế đá của khu danh thắng nhưng không thấy chủ nhân đến lấy.

    Nhân viên BQL trao lại tài sản để quên cho hướng dẫn viên. Ảnh: Tiền Phong

    Sau hơn nửa giờ đồng hồ không thấy chủ nhân, chị Vân cùng một số nhân viên mở ba lô kiểm tra tài sản và tìm thông tin liên lạc. Khi kiểm tra bên trong ba lô có một sổ tiết kiệm 1,1 tỷ đồng, hơn 200 triệu đồng tiền mặt và một số thẻ ngân hàng mang tên Đỗ Thành Trung.

    Khi số tài sản này đang chuẩn bị được niêm phong thì hướng dẫn viên khách Trung Quốc tên Đỗ Thành Trung đã đến xin nhận lại balo. Anh Trung cho biết, trước đó anh đưa đoàn khách tới ngồi đợi ở ghế đá, rồi để ba lô tại đây đi mua vé, sau đó đưa khách đi tham quan và quên chiếc ba lô.

    Sau khi xác minh, Ban quản lý Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã trao lại tài sản cho anh Trung.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-lai-tai-san-hon-1-ty-cho-huong-dan-vien-de-quen-tren-ghe-da-a236111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan