Trà ong BONCHA tạo sóng niềm vui, Trung Thu tại nhà vẫn trọn vẹn ý nghĩa


Thứ 2, 20/09/2021 | 08:00


Tết Trung Thu luôn là dịp để cùng người thân đoàn viên, sum vầy. Hãy cùng trà mật ong BONCHA tạo sóng niềm vui khiến những khoảnh khắc đẹp trong mùa trăng năm nay của bạn thêm phần ý nghĩa.

Bánh ngon, trà thơm: Sự kết hợp hoàn hảo cho mùa Trung Thu

Tết Trung Thu là ngày lễ truyền thống mà mỗi người Việt đều háo hức, trông đợi. Khác với mọi năm, Trung Thu năm nay đến trong hoàn cảnh đặc biệt hơn bao giờ hết khi mọi người đang cùng nỗ lực vượt qua những diễn biến khó khăn của thời cuộc. Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua việc tận hưởng niềm vui của dịp lễ cổ truyền bên gia đình và những người thân yêu.

Ăn bánh thưởng trà là một hoạt động không thể thiếu trong ngày tết này. Có sẵn bánh ngon thì đừng quên đi trà thơm để phút giây đoàn viên thêm trọn vẹn. Bên cạnh những món quà quen thuộc như bánh Trung Thu, dành tặng những người thân yêu cả trà mật ong thơm ngon và tốt cho sức khoẻ sẽ khiến mùa Trung Thu trở nên ý nghĩa.

Đời sống - Trà ong BONCHA tạo sóng niềm vui, Trung Thu tại nhà vẫn trọn vẹn ý nghĩa

Bánh Trung Thu và trà mật ong - Sự kết hợp “hết ý" cho mùa trăng tròn

Trà mật ong BONCHA đang là món quà được nhiều người ưa chuộng trong mùa trăng năm nay.  Được làm từ mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá, BONCHA mang những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Mật ong và trà xanh đều là những vị thuốc tự nhiên giúp thanh lọc và đào thải những tác nhân độc hại ra khỏi cơ thể.

Đặc biệt, trà xanh có chứa chất polyphenol và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Chưa kể, mật ong và trà xanh khi kết hợp với nhau có thể đem lại công dụng giải nhiệt tức thì, tạo ra những cơn sóng thanh mát đầy phấn chấn, sảng khoái cho tinh thần.

Đời sống - Trà ong BONCHA tạo sóng niềm vui, Trung Thu tại nhà vẫn trọn vẹn ý nghĩa (Hình 2).

Lựa chọn trà mật ong BONCHA tốt cho sức khỏe để dành tặng những người thân yêu.

Trong bối cảnh mà mọi người đều cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, trà mật ong BONCHA quả thực là một món quà tặng thể hiện tâm ý chân thành và sự yêu thương tới những người thân yêu. Trà mật ong BONCHA sẽ tạo nên những cơn sóng niềm vui để cùng nhau vui tết Trung Thu với tinh thần lạc quan nhất.

Có trà mật ong BONCHA, mùa trăng thêm tròn đầy

Là món quà tốt cho sức khỏe, trà mật ong BONCHA có hương vị thơm ngon độc đáo, mang sự pha trộn thú vị giữa truyền thống và hiện đại. Chính bởi vậy, BONCHA chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bữa tiệc mùa Trung Thu năm nay đặc biệt hơn hẳn.

Đời sống - Trà ong BONCHA tạo sóng niềm vui, Trung Thu tại nhà vẫn trọn vẹn ý nghĩa (Hình 3).

Không chỉ tốt cho sức khỏe, trà mật ong BONCHA còn thơm ngon khó cưỡng.

Trà mật ong vốn là thức uống đã quen thuộc với vị ngọt dịu, thanh mát đi cùng bao thế hệ. Vẫn giữ được hương vị thân thương đó, nhưng BONCHA còn hấp dẫn hơn thế nhờ công thức pha chế đặc biệt, sử dụng mật ong nguyên chất 100% kết hợp cùng trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép trái cây tươi. Quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng cùng sự phối trộn tài tình giữa các nguyên liệu, tạo ra cơn sóng hương vị cuộn trào, khiến những ai đã nếm thử BONCHA sẽ không thể nào quên.

Có thể thấy, BONCHA đã tinh tế “hô biến" món đồ uống quen thuộc trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Trà mật ong thơm dịu nay bổ sung nước ép trái cây tươi cô đặc, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, tạo nên nét "chấm phá" mới mẻ cho người thưởng thức. Vị thơm nồng của trà, ngọt dịu của mật ong cùng vị chua chua thanh mát của nước ép trái cây tạo nên thức trà độc đáo chưa từng có.

Đời sống - Trà ong BONCHA tạo sóng niềm vui, Trung Thu tại nhà vẫn trọn vẹn ý nghĩa (Hình 4).

Hãy cùng BONCHA “chill" Tết Trung Thu với những phút giây thanh mát cuộn trào.

Trà mật ong BONCHA hiện có ba vị độc đáo kết hợp là chanh, tắc, và việt quất. BONCHA vị chanh thanh mát đủ sức chiều lòng tất cả, vị tắc ngọt dịu hợp gu tinh tế, nhẹ nhàng, thì cái vị chua ngọt hay ho mà việt quất đem lại đích thị phải dành cho những ai ưa thích sự phá cách. Dù có khó tính đến đâu, chắc chắn bạn vẫn sẽ tìm ra được vị trà mật ong BONCHA dành cho riêng mình.

Vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe, trà mật ong BONCHA đích thị là món đồ uống hoàn hảo để cùng “chill" dịp lễ Trung Thu này. Vị thơm mát tinh tế của trà mật ong BONCHA không chỉ giúp làm dịu đi cái ngọt gắt của bánh mứt, mà còn ấn tượng khó quên cho những câu chuyện cùng người thân trở nên hứng khởi. Với trà mật ong BONCHA, niềm vui thanh mát của mùa trăng tròn lại thêm cuộn trào, thanh mát.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với 27.5% thị phần. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

Huyền Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ong-boncha-tao-song-niem-vui-trung-thu-tai-nha-van-tron-ven-y-nghia-a513613.html

Tag: